Quần xe đạp 'oanh tạc' thời trang mùa nóng

14/04/2021 - 16:06

PNO - Đây không còn là item mới lạ nhưng vào mùa hè thì chúng lại trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết.

Với ưu điểm mang lại cảm giác thoải mái, biến đổi phong cách mới mẻ giữa thể thao pha lẫn sự gợi cảm, quần đạp xe sẽ là món đồ mà các bạn gái nên sắm trong mùa hè này. Dưới đây là những cách mix&match ấn tượng cùng chiếc quần đang hot trend dành cho ngày nóng.

Quần xe đạp + blazer:
Quần xe đạp + áo thun + blazer: Đây là công thức kết hợp hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính. Để cân bằng tổng thể, bạn nên chọn áo thun và quần xe đạp cùng tông màu và blazer họa tiết giúp tôn lên vẻ ngoài nổi bật. Phụ kiện mắt kính, túi đeo chéo, sneaker góp phần hoàn thiện phong cách 'chất lừ'.
Quần xe đạp + blazer + thắt lưng:
Quần xe đạp + blazer + thắt lưng: Cũng là cách phối cùng blazer nhưng để gợi cảm hơn, nàng có thể chỉ mặc bra bên trong và tạo điểm nhấn bằng thắt lưng, tôn lên vòng eo thon thả cùng diện mạo quyến rũ.
Quần xe đạp + áo sơ mi buộc vạt:
Quần xe đạp + áo sơ mi buộc vạt: Thay thế cho croptop, áo sơ mi buộc vạt vẫn giúp bạn gái khoe được vòng eo thon gọn mà không kém phần sành điệu khi kết hợp cùng quần xe đạp. Đi kèm với set đồ là đôi sandal buộc dây rất thoải mái và mát mẻ, phù hợp với phong cách mùa nóng.
Quần xe đạp + váy 2 dây:
Quần xe đạp + váy 2 dây: Tưởng chừng 2 món đồ này không liên quan đến nhau nhưng khi ghép đôi lại thì trông thú vị hơn hẳn. Váy 2 dây bạn chỉ chọn kiểu dáng trên gối, cho một phần vạt váy vào trong quần và tạo điểm nhấn bằng chiếc túi đeo hông cực ngầu.
Quần xe đạp + áo tay phồng:
Quần xe đạp + áo cách điệu: Để phong cách mùa hè trở nên mới lạ, những chiếc áo cách điệu với phần tay phồng, ống loe, xẻ tà... khi mix cùng quần xe đạp sẽ giúp bạn thêm phần lôi cuốn. Điều cần lưu ý là chọn màu sắc áo và quần tương phản sẽ dễ thu hút mọi ánh nhìn hơn.
Quần xe đạp + áo oversized:
Quần xe đạp + áo oversized: Với những cô nàng chân thon nhưng phần hông to, eo 'bánh mì' thì khi diện quần xe đạp cần phải chọn kiểu áo che lấp khuyết điểm trên và mẫu áo oversized chính là lựa chọn phù hợp nhất trong trường hợp này. Nàng hãy mặc áo phom rộng với nhiều màu sắc, họa tiết khi phối cùng với quần xe đạp đơn sắc.
Quần xe đạp + áo lệch vai:
Quần xe đạp + áo lệch vai: Bạn gái có thể học hỏi cách phối gợi cảm cùng quần xe đạp như Kendall Jenner bằng cách kết hợp với áo lệch vai. Nàng siêu mẫu khéo léo lựa chọn đôi cao gót quai mảnh và mắt kính bản nhỏ để hoàn thiện set đồ xuống phố ngày hè.

Thu Vân (theo Marieclaire)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI