Quận Bình Tân: Lãnh đạo nữ chia sẻ kinh nghiệm cân bằng giữa công việc và chuyện gia đình

17/05/2018 - 06:00

PNO - Theo bà Thi Thị Tuyết Nhung – Trưởng ban Văn hóa – Xã hội, Hội đồng nhân dân TP.HCM - ngoài chăm chút gia đình, tận tâm trong công việc, bản thân phụ nữ phải chú ý sức khỏe và sở thích của chính bản thân mình.

Chiều 15/5, Tiểu ban công tác cán bộ nữ Q.Bình Tân tổ chức tọa đàm Làm thế nào để người phụ nữ cân bằng giữa việc trong gia đình và việc ngoài xã hội. Dự tọa đàm có bà Thi Thị Tuyết Nhung – Trưởng ban Văn hóa – Xã hội, Hội đồng nhân dân TP.HCM cùng 100 đại biểu đại diện các ban ngành, đoàn thể, câu lạc bộ Cán bộ nữ, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới Q.Bình Tân.

Quan Binh Tan: Lanh dao nu chia se kinh nghiem can bang giua cong viec va chuyen gia dinh
Quang cảnh tọa đàm.

Các đại biểu đã cùng chia sẻ những khó khăn của nữ lãnh đạo, quản lý khi làm công tác xã hội và cân bằng với vai trò làm vợ, làm mẹ trong gia đình; những kết quả đạt được khi triển khai thực hiện phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; đề xuất giải pháp giúp nữ lãnh đạo, quản lý vững niềm tin, an tâm công tác và vun vén hạnh phúc gia đình...

Quan Binh Tan: Lanh dao nu chia se kinh nghiem can bang giua cong viec va chuyen gia dinh
Bà Thi Thị Tuyết Nhung – Trưởng ban Văn hóa – Xã hội, Hội đồng nhân dân TP.HCM- chia sẻ tại buổi tọa đàm.

Đa số đại biểu cho rằng, ngày nay vai trò của phụ nữ đã mở rộng, họ có những vị trí nhất định trong các cơ quan nhà nước, công ty, xí nghiệp. Để cân bằng “việc nước – việc nhà” bản thân phụ nữ phải chủ động chia sẻ tâm tư với người thân, không mang tâm thế lãnh đạo về nhà và không mang chuyện nhà đến nơi làm việc.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI