Quách Ngọc Tuyên không cầm nhà, cầm xe để làm phim

15/05/2022 - 08:52

PNO - Diễn viên Quách Ngọc Tuyên cho biết anh cố hết sức để có sản phẩm chỉn chu nhưng không cầm cố xe, nhà đầu tư phim. Anh muốn vợ, con an tâm.

 

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên
Diễn viên Quách Ngọc Tuyên trong một cảnh quay phim 3 chú út

Sau Cung nữ tuổi dần của Huỳnh Lập, Gia đình cục súc của Võ Tấn Phát, thị trường phim chiếu mạng sẽ được góp thêm màu sắc mới của 3 chú út đến từ diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Anh vừa là diễn viên, vừa là nhà đầu tư.

Phim thuộc đề tài gia đình, khai thác những câu chuyện đời thường theo hướng nhân văn và hài hước. Gia đình có 3 anh em tên út Hên, út Mót, út Rớt (lần lượt do Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề và Hữu Đằng thể hiện) và cô cháu gái không cùng dòng máu tên Mén (diễn viên Cẩm Tú thủ vai).

Trước lo ngại chủ đề này sẽ kén khán giả hơn một số phim trước anh từng sản xuất, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ, gia đình là nền tảng của cuộc sống, nên anh tin phim sẽ đến được với khán giả. Quan trọng nhất nhà sản xuất sẽ thổi hồn như thế nào cho câu chuyện. “Tôi rất tự tin, đề tài cũ nhưng mô-típ không cũ. Phim vừa tình cảm, vừa hài hước và chắc chắn sẽ để lại điều gì đó thật lắng đọng cho người xem”, diễn viên Quách Ngọc Tuyên kỳ vọng.

Anh cũng chia sẻ, từ khi có vợ, có con anh cũng trăn trở, quan tâm nhiều hơn đến những câu chuyện về gia đình, và muốn thể hiện qua phim ảnh. Anh muốn thể hiện hình ảnh đa dạng trên màn ảnh, không bị đóng khung. 

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên đầu tư kinh phí lớn nhất từ trước đến nay cho phim này, vì có khoản phát sinh ngoài ý muốn. Anh tiết lộ tiền đầu tư bằng một căn chung cư ở huyện Nhà Bè. Dù được vợ ủng hộ nhưng anh cũng cân nhắc trước khi đầu tư. "Tôi cân nhắc để đảm bảo cuộc sống an toàn cho vợ con. Vì thế, không có chuyện tôi cầm nhà, cầm xe để làm phim. Tôi làm điều gì đều nghĩ đến sự an toàn cho vợ, con trước", anh nói".

3 thành viên trong gia đình của diễn viên Quách Ngọc Tuyên
Diễn viên Quách Ngọc Tuyên bên vợ và con gái

Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Quốc Thuận cho hay: “Đã làm việc với nhau lâu nên tôi nắm rõ năng lực diễn xuất của Tuyên. Tôi biết rõ nhược điểm, sở trường, thế mạnh của Tuyên. Vì vậy, tôi rất tự tin với vai út Hên xây dựng cho Tuyên trong phim. Đây là một vai diễn mới lạ so với các vai diễn mà Tuyên đã thể hiện và thành công trước đây. Tôi không dám nói, út Hên sẽ thành công như Vi Cá hay thằng Khờ nhưng đây sẽ là vai rất lạ và dị của Tuyên”. 

Để vào vai này, Quách Ngọc Tuyên phải phơi nắng cho da đen đi. Đạo diễn Quốc Thuận yêu cầu anh giảm cân, tập gym để ra dáng một người đàn ông rắn rỏi, cứng cáp, gai góc. Nam diễn viên cũng phải học nấu ăn, do đầu bếp Võ Quốc dạy, để đóng những phân cảnh nấu nướng. 

Đạo diễn Quốc Thuận cũng yêu cầu Quách Ngọc Tuyên giao hết công việc sản xuất cho người khác làm để tập trung 100% cho vai diễn.

Tập 1 của phim 3 chú út phát lúc 20g ngày 20/5 trên kênh YouTube của diễn viên Quách Ngọc Tuyên.

Đạo diễn Quốc Thuận và ê-kíp trong quá trình quay phim
Đạo diễn Quốc Thuận và ê-kíp trong quá trình quay phim

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI