PTE Academic - Thêm lựa chọn chuẩn tiếng Anh chất lượng cao

28/03/2018 - 15:50

PNO - PTE Academic được giới chuyên môn đánh giá là bài thi tiếng Anh học thuật hiện đại, tiện lợi hàng đầu trên thế giới bởi việc thực hiện bài thi cũng như chấm điểm hoàn toàn trên máy tính.

Thi và chấm điểm hoàn toàn trên máy tính, đảm bảo khách quan, tiện lợi và nhanh chóng, được công nhận giá trị tại hơn 50 quốc gia… là những ưu điểm vượt trội mà kỳ thi Pearson Test of English Academic (PTE Academic) mang lại cho người học Việt Nam.

PTE Academic - Them lua chon chuan tieng Anh chat luong cao

Ngày 27/3 và 29/3, hai trung tâm khảo thí của kỳ thi PTE Academic chính thức có mặt tại TP.HCM và Hà Nội, cho phép học sinh Việt Nam tiếp cận thêm nhiều cơ hội học thuật quốc tế, đạt những chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới. Hai trung tâm khảo thí này do Tập đoàn giáo dục EMG Education - đối tác chính thức của Tập đoàn Pearson của Anh quốc tại Việt Nam - triển khai. 

PTE Academic được giới chuyên môn đánh giá là bài thi tiếng Anh học thuật hiện đại, tiện lợi hàng đầu trên thế giới bởi việc thực hiện bài thi cũng như chấm điểm hoàn toàn trên máy tính. Người học chỉ cần đăng ký trong vòng 24 giờ trước kỳ thi, kết quả sẽ có trong vòng 5 ngày và được gửi trực tiếp đến những địa chỉ mà người tham gia khảo thí yêu cầu.

Song, ưu thế lớn nhất của chuẩn khảo thí này nằm ở giá trị, kết quả bài thi sẽ được công nhận cho mục đích du học, phát triển chuyên môn, nhập cư tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.Ra đời vào năm 2009 nhằm đáp ứng nhu cầu của các trường đại học mong muốn có một chuẩn đánh giá trình độ tiếng Anh hiện đại và đáng tin cậy. Việc áp dụng công nghệ hiện đại đồng nghĩa với việc đây là bài thi có kết quả nhanh, công bằng và linh hoạt.

PTE Academic - Them lua chon chuan tieng Anh chat luong cao
Trung tâm khảo thí PTE Academic tại TP.HCM khánh thành vào ngày 27/3

Đến nay, chuẩn tiếng Anh này đã được công nhận bởi hàng ngàn tổ chức và chương trình giáo dục trên thế giới, bao gồm 100% các trường đại học tại Australia, New Zealand và Ireland, 95% các trường đại học Anh, đa số các trường của Canada và ngày càng nhiều trường đại học tại Hoa Kỳ, trong đó có Trường Kinh doanh Harvard và Đại học Yale.

Đặc biệt, PTE Academic cũng được chấp nhận là chuẩn tiếng Anh cho tất cả các diện hồ sơ nhập cảnh và nhập cư vào Australia và New Zealand.

Theo ông Alan Malcolm, Giám đốc Pearson tại châu Á, bài thi PTE Academic được xây dựng dựa trên những kỹ năng ngôn ngữ thực tiễn cần thiết cho người học. Quy trình đăng ký thi, làm bài thi và nhận kết quả rất đơn giản, đem lại tâm lý thoải mái cho thí sinh cũng như giúp các tổ chức cân nhắc hồ sơ của họ một cách dễ dàng.Bài thi được thực hiện hoàn toàn trên máy tính và áp dụng những công nghệ hàng đầu để bảo đảm sự công bằng về điểm số và tính ổn định trong suốt quá trình thi.

Đây cũng là bài thi trả kết quả nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thông thường thí sinh có thể nhận kết quả chỉ trong vòng 5 ngày làm việc. “Tôi cho rằng, PTE Academic không chỉ là một bài thi, đây là một chuẩn đánh giá được công nhận rộng rãi trên thế giới, là chìa khóa giúp bạn đạt được mục tiêu, dù là nhập cư vào Australia, hay học tập ở Mỹ”, ông Alan Malcolm khẳng định.

Có mặt tại buổi ra mắt trung tâm khảo thí PTE Academic tại TP.HCM, ông Ian Gibbons, Tổng lãnh sự Anh tại TP.HCM, đánh giá: trong tương lai, nền kinh tế phát triển mạnh mẽ sẽ cần một lực lượng lao động năng suất cao với khả năng sử dụng tiếng Anh tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Hơn lúc nào hết, giáo dục đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Và Pearson là tổ chức hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các tài liệu giáo dục, chương trình, chuẩn khảo thí và đánh giá cho giáo viên và học sinh, giúp họ đạt được những kỹ năng cần thiết. Các trung tâm đào tạo và kiểm tra đánh giá theo chuẩn PTE Academic tại Việt Nam dành cho những người sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai có mong muốn học tập hoặc định cư ở nước ngoài. Với quy trình chấm điểm nghiêm ngặt, chứng chỉ này luôn đảm bảo chất lượng cao nhất. 

“Mối quan hệ hợp tác giữa hai tổ chức giáo dục này là một mối quan hệ vô cùng quan trọng. Tôi tin rằng, Pearson sẽ là một đối tác tuyệt vời của EMG Education nói riêng và của Việt Nam nói chung trong công tác hỗ trợ phương pháp giảng dạy và kiểm tra đánh giá nhằm phát triển các kỹ năng nhận thức và hành vi của học sinh”, ông Ian Gibbons nhấn mạnh.

 Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI