PNJ Ward vinh danh “Những chiến binh không chọn việc nhẹ nhàng”

21/03/2022 - 11:37

PNO - Mới đây, chương trình vinh danh đặc biệt PNJ Award - “Những chiến binh không chọn việc nhẹ nhàng” được tổ chức nhằm vinh danh và tri ân những cá nhân, tập thể đã có nhiều nỗ lực trong sản xuất, sẵn sàng dấn thân trong công tác phòng chống dịch.

Trong giai đoạn đầu dịch bệnh, Công đoàn PNJ thành lập ngay lực lượng phản ứng nhanh, luôn trong tư thế sẵn sàng 24/24 để kịp thời ứng cứu cho các cán bộ nhân viên và gia đình có F0 trở nặng, mang thuốc khẩn cấp đến cho F0 đang lúc phong tỏa toàn thành phố.

Khi dịch bệnh bùng phát trên diện rộng, 90% cửa hàng đóng cửa và sức mua sụt giảm mạnh, PNJ vẫn đảm bảo thu nhập cho người lao động. Thúc đẩy các hoạt động sang online, thực hiện nhiều hoạt động sáng tạo trong kinh doanh. Nhờ vậy trong năm 2021, doanh thu thuần vượt 12% so với cùng kỳ, được vinh danh “Nhà sản xuất, chế tác trang sức xuất sắc nhất năm 2021” tại sự kiện trao giải Jewellery World Awards 2021. PNJ còn được vinh danh Top 10 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững, tiếp tục là 1 trong 50 công ty niêm yết tốt nhất và trụ vững Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và Top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất…

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị PNJ được vinh danh tại chương trình - Ảnh: PNJ
Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị PNJ được vinh danh tại chương trình - Ảnh: PNJ

Điểm sáng là suốt 150 ngày đêm (26/6/2021 đến ngày 26/1/2022), các chiến binh PNJ đã dựng nên gần 100 siêu thị 0 đồng, hơn 50 đợt trao quà lưu động trên khắp cả nước với sự chung tay gần 500 các tổ chức, doanh nghiệp. Gần 200 ngàn hộ gia đình nghèo, người lao động khó khăn, sinh viên, lực lượng y tế tuyến đầu, lực lượng y tế địa phương, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đã được hỗ trợ kịp thời.

“Mặt trận Siêu thị mini 0 đồng ngày ấy, gian nan, vất vả, khó khăn trăm bề, nhưng có lẽ thách thức lớn nhất là làm sao vượt qua áp lực về tinh thần, bởi mỗi ngày phải đối mặt với sự lây lan dịch bệnh, chưa có vắc xin, số ca tử vong tăng liên tục, bệnh viện quá tải, rồi áp lực từ những lo lắng của gia đình, làm cho tình nguyện viên đã không ít lần muốn bỏ cuộc. Nhưng cuối cùng, không ai chịu sống đời nhỏ nhoi”, bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị PNJ chia sẻ.

PNJ còn hưởng ứng mạnh mẽ nhiều hoạt động ý nghĩa như: đóng góp quỹ mua vắc xin, hỗ trợ 10.000 bộ kit test COVID-19, hỗ trợ thiết bị y tế, tổ chức tiếp sức cho hơn 7.000 y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ cho hơn 2.000 thai phụ có hoàn cảnh khó khăn. Và mới đây nhất, PNJ đã trao tặng nhẫn cưới cho 20 cặp đôi y, bác sĩ bệnh viện 175 tại lễ cưới tập thể, như một lời tri ân cho những hy sinh thầm lặng.

Thanh Hoa

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI