Phối quần jeans cực 'chất' với trang phục mùa đông

11/12/2020 - 11:43

PNO - Quần jeans là món đồ mà bất cứ cô nàng nào cũng có. Nhưng làm thế nào để phối cùng trang phục mùa đông vừa ấm áp mà vẫn thời thượng?

 

1. Quần jeans + áo khoác da:
1. Quần jeans + áo len + áo khoác dáng ngắn:  Công thức này phù hợp cho những bạn gái năng động, cá tính. Chỉ cần thêm phụ kiện boots cổ ngắn, túi xách da là đã có thể tự tin xuống phố đi làm, đi chơi đều sành điệu. Lưu ý nhỏ là nàng nên chọn mẫu áo khoác lót lông để "yên ổn" với cái lạnh mùa đông.
3. Quần jeans + áo
2. Quần jeans + áo cổ lọ + áo khoác da: Một chút bụi bặm và ngầu nếu như bạn chọn set đồ này để đi dạo phố những ngày mùa đông. Bạn có thể diện bất kì kiểu quần jeans nào miễn là phù hợp với dáng người. Sneaker trắng là lựa chọn hoàn hảo giúp ''nâng tầm'' phong cách ngày lành thêm ''chất lừ''.
4. Quần jeans + áo len cổ lọ + trench coat:
3. Quần jeans + áo len cổ lọ + trench coat: Để mặc quần jeans đến văn phòng vào ngày gió lạnh nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, trẻ trung thì bạn đừng bỏ qua cách mix với áo len cao cổ và trench coat. Thêm phụ kiện một đôi boots da họa tiết và túi xách sẽ giúp nàng hoàn thiện bộ cánh thời thượng.
5. Quần jeans + áo len cổ lọ + blazer:
4. Quần jeans + áo len cổ lọ + blazer: Vẫn giữ cách phối quần jeans và áo len cổ lọ nhưng thay vào đó là chiếc áo blazer, túi xách đeo chéo và một đôi combat boots thì diện mạo của bạn đã trở nên năng động hơn bao giờ hết. 
5. Quần jeans + áo hoodie + blazer:
5. Quần jeans + áo hoodie + blazer: Vào mùa đông, cách kết hợp blazer và áo hoodie được khá nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Với phom dáng oversize, những chiếc áo khoác blazer phủ ngoài hoodie cá tính không thể thích hợp hơn khi thời tiết se lạnh. Đây cũng là phong cách menswear mà nhiều ngôi sao ''lăng xê'' trong ngày trở gió.
6. Quần jeans + áo sweater cổ kéo khóa:
6. Quần jeans + áo sweater cổ kéo khóa: Gần giống như một dạng của hoodie nhưng được biến tấu mới lạ hơn với phần cổ kéo khóa, mẫu áo này dễ dàng kết hợp với mọi loại quần jeans giúp để nàng tự tin khoe cá tính. Bạn có thể phối chiếc áo sweater cổ kéo khóa đơn giản như Hailey Bieber với quần jeans xắn gấu, đi kèm phụ kiện sneaker trắng, vòng cổ kim loại, mắt kính đen tạo điểm nhấn cá tính.
7. Quần jeans + áo cardigan:
7. Quần jeans + áo cardigan: Một cách mặc cardigan mới chính là chọn kiểu cardigan ôm sát, sơ vin vào trong quần jeans, nhấn nhá bằng thắt lưng. Cách phối này vừa giúp chị em khoe khéo vẻ quyến rũ mà vẫn ấm áp khi đông về. Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin với vóc dáng thì hãy chọn diện cardigan theo cách cổ điển với áo len, phủ ngoài bằng chiếc áo dáng dài để che lấp khuyết điểm cơ thể.

Thu Vân (theo Whowhatwear)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI