6 món phụ kiện thời trang hot nhất mùa đông 2020

24/11/2020 - 14:12

PNO - Món bucket lót lông, quần tất in logo, khăn lụa... là những món phụ kiện bạn gái không thể bỏ qua trong mùa lạnh này.

Mũ bucket lót lông:
Mũ bucket lót lông: Khi những chiếc mũ len beanie đã quá quen thuộc thì nhiều nhà mốt đã cho ra đời kiểu mũ bucket lót lông ấm áp dành cho mùa đông. Phụ kiện này trở thành món đồ được hầu hết các tín đồ thời trang săn lùng để tô điểm cho phong cách ngày lạnh thêm thú vị.
Quần tất in logo:
Quần tất in logo: Vào mùa đông, quần tất là món đồ không thể thiếu dành cho những cô gái thích mặc váy. Để giữ cho đôi chân không bị lạnh nhưng vẫn giúp tôn lên phong cách thì bạn hãy chọn kiểu quần tất in logo hoặc họa tiết đơn giản. Tránh chọn quần tất trơn vì rất dễ để lộ khuyết điểm phần chân.
Khăn lụa:
Khăn lụa: Mùa hè, khăn lụa được dùng để cột tóc, buộc vào túi xách trông điệu đà. Với mùa đông, các nàng có thể quàng khăn lụa vào cổ để ''nâng tầm'' phong cách. Chất liệu lụa nhẹ nhàng, dễ chịu nhưng vẫn giúp giữ ấm phần cổ của bạn khi tiết trời se lạnh. Lưu ý nhỏ là bạn nên chọn kiểu khăn lụa có họa tiết nổi bật và kiểu dáng dài một chút để dễ kết hợp với trench coat hoặc blazer.
Trang sức ngọc trai:
Trang sức ngọc trai: Nhiều người vẫn cho rằng trang sắc bằng ngọc trai mang tới vẻ già dặn. Thế nhưng các nhà mốt lớn đã xóa bỏ định kiến đó khi cho ra mắt loạt phụ kiện ngọc trai như vòng tay, vòng cổ, khuyên tai... được thiết kế hiện đại, tăng thêm vẻ sang trọng cho người dùng. Khi ngọc trai được kết hợp với đá, dây xích... đã không còn trông ''đứng tuổi'' nữa mà lại trở nên sành điệu hơn hẳn.
Thắt lưng bản lớn:
Thắt lưng bản lớn: Sự trở lại của thắt lưng bản lớn với mặt khóa bằng kim loại trên khắp các sàn diễn Thu Đông đã khiến cho item này trở thành xu hướng phụ kiện nổi bật nhất dành cho ngày lanh. Thắt lưng to bản được gợi ý diện cùng chân váy, đầm liền thân, đầm maxi, quần jeans ống loe, đeo ngoài blazer mang đến diện mạo thanh lịch, quý phái cho chị em.
Túi ''đám mây'':
Túi xách ''đám mây'': Những chiếc túi mini từng ''tung hoành'' mùa mốt năm ngoái nay đã bị thay thế. Trong thời đại mới này, tính hữu dụng đang dần chiếm ưu thế và kiểu túi xách mới vừa tiện lợi vừa sành điệu ra đời. Mẫu túi xách phồng như đám mây với nhiều màu sắc tươi trẻ giúp bạn đựng được nhiều vật dụng mà không kém phần thời thượng khi kết hợp cùng nhiều loại trang phục mùa đông.

 Thu Vân (theo Whowhatwear)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI