Phim trường “Kingdom” bất ngờ bốc cháy

08/01/2021 - 12:10

PNO - "Nhóm sản xuất phim truyền hình đã làm tan tuyết để quay phim và để xảy ra hỏa hoạn nhưng không có thương tích về người. 9 xe chữa cháy đã được điều động đến hiện trường dập lửa” - nhân viên cứu hỏa cho biết.

Trưa 7/1, một đám cháy lớn đã bùng phát tại lâu đài Gaeun Open Set, Mungyeong, tỉnh Bắc Gyeongsang và được dập tắt một giờ sau đó. Đáng chú ý, đây là phim trường quay tập đặc biệt Kingdom: Ashin of the North, nằm trong dự án bom tấn Kingdom (tựa Việt: Vương triều xác sống) gây sốt trên toàn thế giới trong năm 2020.

Vụ cháy khiến người hâm mộ các diễn viên và đoàn phim hết sức lo lắng.

Đội cứu hỏa được điều động đến phim trường quay Kingdom
Đội cứu hỏa được điều động đến phim trường quay "Kingdom"

Theo cảnh sát đám cháy diễn ra khá bất ngờ khi đoàn phim đang quay. Hai ngôi sao Jun Ji Hyun và Park Byung Eun được xác nhận an toàn.

Nguyên nhân của vụ cháy là do một nhân viên cố gắng làm tan tuyết bằng đèn khò. Vật liệu trên các bức tường bên ngoài của lâu đài bốc cháy khiến phần gỗ bên trong bén lửa theo. 

Ngay sau sự việc, phía nhà sản xuất Kingdom lên tiếng: "Ngọn lửa bùng phát trong quá trình làm tuyết tan. Chúng tôi sẽ tiếp tục quay phim sau khi kiểm tra kỹ lưỡng phim trường. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo an toàn”.

Jun Ji Hyun và Park Byung Eun được báo cáo an toàn.
Jun Ji Hyun và Park Byung Eun được báo cáo an toàn.

Để tăng tính chân thực trong từng cảnh quay, thay vì lạm dụng kỹ xảo, ekip đoàn phim Kingdom thường tái dựng các phân cảnh hành động, cháy nổ ngoài thực tế.

Trước Kingdom, tác phẩm truyền hình ăn khách Cuộc chiến thượng lưu cũng gặp phải sự cố trong quá trình sản xuất, khiến 2 nhân viên bị trầy xước và bỏng nhẹ. Cụ thể, khi ghi hình cảnh cháy nổ tại Trung tâm sản xuất SBS Tanhyeon ở Ilsan, ngọn lửa bùng phát lớn hơn dự tính khiến ekip không kịp trở tay.

Kingdom: Ashin of the North là tập phim đặc biệt, tiếp nối câu chuyện Kingdom mùa 2, với sự tham gia của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun trong vai Ashin và tài tử Park Byung Eun vào vai Min Chi Rok.

Ngoài việc tập trung nói về Ashin, người thừa kế ngôi làng của bộ tộc Bắc Yeojin, tập phim còn miêu tả nguồn gốc của cây hồi sinh người chết. 

Tác phẩm dự kiến sẽ phát hành trên Netflix vào năm 2021.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI