Phim Hàn tháng Sáu: Shin Hye Sun tái xuất sau 3 năm vắng bóng

30/05/2023 - 11:12

PNO - Đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn, kinh dị cho đến giả tưởng, các bộ phim Hàn Quốc sắp ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

King the land

Sau những màn kết hợp ăn ý trong các chương trình âm nhạc, bộ đôi Jun Ho (2PM) và Yoona được khán giả kỳ vọng sẽ tạo nên những phản ứng hóa học tuyệt vời, khi có cơ hội đóng chính tác phẩm King the land.

Từ ngoại hình, kỹ năng diễn xuất đồng đều cho đến tính cách thân thiện giúp cả hai không mấy khó khăn khi phối hợp cùng nhau trong những phân cảnh tình cảm.

Yoona và Lee Jun Ho tình cảm trong phim King the land.
Yoona và Lee Jun Ho tình cảm trong phim King the land

King the land xoay quanh mối tình lãng mạn giữa Gu Won (Lee Jun Ho thủ vai), một tài phiệt không thể chịu được những nụ cười giả tạo, và Cheon Sa Rang (Yoona) người nổi tiếng với tư cách là “nữ hoàng nụ cười” khi đang làm việc tại khách sạn King.

Từ hoàn cảnh xuất thân khác nhau cho đến tính cách hoàn toàn trái ngược, khiến Gu Won và Cheon Sa Rang ban đầu thường xuyên tranh cãi và không mấy thiện cảm với đối phương. Tuy nhiên, khi càng dành nhiều thời gian bên nhau, cả hai càng hiểu rõ về nhau và dần nảy sinh tình cảm.

Trailer: King the land

 

Mặc dù cốt truyện không quá mới mẻ nhưng bù lại việc lựa chọn cặp đôi chính nổi tiếng, kết hợp với sự đầu tư bối cảnh phim khi dành nhiều thời gian quay hình ở Thái Lan, hứa hẹn dự án cũng sẽ là đối thủ đáng gờm cho các tác phẩm phát sóng cùng thời điểm.

King the land sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 17/6.

Hẹn gặp em ở kiếp thứ 19

See you in my 19th life (tựa Việt: Hẹn gặp em  kiếp thứ 19) là một trong số những bộ phim Hàn được mong chờ nhất mùa hè năm nay, khi đánh dấu sự tái xuất của mỹ nhân Shin Hye Sun sau 3 năm vắng bóng.

Khả năng diễn xuất qua đối mắt của Shin Hye Sun trong một cảnh quay của phim Hẹn gặp em ở kiếp thứ 19.
Khả năng diễn xuất qua đôi mắt của Shin Hye Sun trong một cảnh quay của phim Hẹn gặp em ở kiếp thứ 19

Với khả năng chọn kịch bản tốt đã được chứng minh trong nhiều dự án trước đó như Huyền thoại biển xanh, Khu rừng bí mật hay gần nhất là Chàng Hậu, nữ diễn viên càng khiến người hâm mộ chờ đợi tác phẩm mới của cô.

Hẹn gặp em ở kiếp thứ 19 xoay quanh câu chuyện tình yêu của Ban Ji Eum (Shin Hye Sun thủ vai) một cô gái sống qua nhiều kiếp và luôn nhớ về quá khứ của mình. Ở kiếp thứ 19, Ban Ji Eum quyết định đi tìm một người đàn ông tên Moon Seo Ha (Ahn Bo Hyun), người mà cô đã gặp ở kiếp thứ 18.

Teaser: Hẹn gặp em ở kiếp thứ 19

 

Bên cạnh nội dung được đánh giá thú vị, Hẹn gặp em  kiếp thứ 19 còn ghi điểm nhờ dàn diễn viên thực lực như Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun, Cha Chung-hwa… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Hẹn gặp em ở kiếp thứ 19 sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 17/6.

Chó săn công lý

Dựa trên webtoon (truyện tranh kỹ thuật số) cùng tên, Bloodhounds (tựa Việt: Chó săn công lý) là một bộ phim hành động kể về hai người trẻ Gun Woo (Woo Do Hwan thủ vai) chính trực và ngây thơ, trong khi Woo Jin (Lee Sang Yi) tốt bụng và ấm áp. Cả hai từng là những đối thủ trong trận chung kết của một cuộc thi quyền anh nhưng nhanh chóng trở nên thân thiết như anh em.

Poster Chó săn công ký
Poster Chó săn công lý

2 chàng trai trẻ đều có chung mục tiêu trở thành võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp nhưng đại dịch đã làm lu mờ ước mơ và tương lai của họ. Khi mẹ của Gun Woo rơi vào bẫy của công ty cho vay nặng lãi bất hợp pháp Smile Capital, 2 chàng trai trẻ bị đẩy vào giữa thế giới tàn nhẫn của ngành này để trả nợ. Từ đây, họ bị cuốn vào một mạng lưới của những thế lực đen tối.

Khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng dành cho Bloodhounds khi bộ phim được đạo diễn bởi Kim Joo Hwan, người đứng sau dự án ăn khách năm 2017 Midnight Runners. Ngoài giữ lại phần lớn cốt truyện từ webtoon, đạo diễn Kim Joo Hwan còn thêm thắt một số tình tiết khi lấy bối cảnh hệ lụy nặng nề của đại dịch COVID-19, để làm cho câu chuyện trở nên dễ hiểu hơn.

Trailer: Chó săn công lý

 

Thông qua đoạn trailer được nhà sản xuất tung ra, người xem nhanh chóng bị cuốn hút bởi tiết tấu phim nhanh cũng như cách 2 thanh niên đối đầu với nhóm cho vay nặng lãi.

Bloodhounds sẽ được phát hành vào ngày 9/6.

Khán giả Việt có thể theo dõi các bộ phim trên nền tảng Netflix.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI