Phạm Băng Băng có còn tham vọng sau những biến cố?

27/07/2020 - 18:09

PNO - Trước câu hỏi trực diện từ phóng viên, nữ diễn viên đã trả lời khá khôn khéo nhưng vẫn thể hiện được quan điểm của bản thân.

Con đường trở lại sự nghiệp diễn xuất của Phạm Băng Băng sẽ như thế nào, đến nay vẫn là dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, cô vẫn là gương mặt được nhiều tạp chí thời trang ưa chuộng. Trong số mới nhất của Le Figaro (tạp chí lâu đời nhất nước Pháp, xuất bản lần đầu năm 1824), nữ diễn viên mang đến 7 tạo hình khác nhau, rất thu hút. Cũng trên ấn phẩm này, Phạm Băng Băng chia sẻ đôi điều về bản thân.

Phạm Băng Băng với 7 tạo hình trên tạp chí Le Figaro
Phạm Băng Băng với 7 tạo hình trên Tạp chí Le Figaro

Trong mắt giới truyền thông và khán giả, Phạm Băng Băng được xem là người phụ nữ “vĩ đại” bởi có sự nghiệp thành công và tầm ảnh hưởng lớn đến xã hội. Cô từng nói bản thân là “một người đàn ông giàu có”, được xem là sự thể hiện tham vọng lớn của nữ diễn viên. Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên của Le Figaro, nữ diễn viên được hỏi một cách trực diện, rằng sau những gì đã qua, cô có còn tham vọng hay mong muốn nào lớn hơn cho tương lai không?

Nữ diễn viên không trả lời trực tiếp. Cô nói: “Nếu ai đó nói rằng phụ nữ không nên có tham vọng, mong muốn to lớn thì quá nông cạn, hẹp hòi. Suy nghĩ này đầy định kiến với phụ nữ”.

Phạm Băng Băng cho rằng trong thời hiện đại, phụ nữ gánh vác nhiều trách nhiệm và cũng có không ít kỳ vọng về thế giới. “Ngày nay, rất nhiều phụ nữ làm việc chăm chỉ để đạt được điều họ mong muốn, trong sự nghiệp lẫn gia đình. Nếu việc hiện thực hoá một ước mơ nào đó được gọi là tham vọng, tôi nghĩ rất nhiều người đang có nó” - Phạm Băng Băng chia sẻ. Với cô, tham vọng không phải là điều đáng sợ, mà nguy hiểm nhất là mỗi người không cố gắng để hiện thực hoá ước mơ của mình. 

Phạm Băng Băng tham gia một buổi triển lãm cách đây vài ngày
Phạm Băng Băng tham gia một buổi triển lãm cách đây vài ngày

Phạm Băng Băng yêu thích diễn xuất từ nhỏ. Cô từng bị gãy chân và trượt kỳ thi đại học, nhưng điều đó không làm Phạm Băng Băng nản chí. Thời kỳ hoàng kim, cô được ví như một trong những "chị đại" của làng giải trí Hoa ngữ. Phạm Băng Băng cho rằng để có được sự nghiệp hiện nay, cô phải đi từng bước, tương tự như việc leo núi.

“Một số người có thể có được sự ưu ái của đạo diễn từ khi ra mắt. Cũng có người trở nên nổi tiếng sau phim đầu tiên. Tôi không phải là cô gái mang niềm tự hào như thế. Xuất phát điểm của tôi khá thấp. Vì vậy, tôi cố gắng nắm bắt từng cơ hội có được. Với tôi, không có cách thứ hai để đi đến thành công. Khi bạn không còn lựa chọn nào khác, điều duy nhất bạn có thể là làm việc thật chăm chỉ” - Phạm Băng Băng nói.

Nữ diễn viên từng nhận không ít giải thưởng về diễn xuất, nhưng điều đó không quá quan trọng bởi công việc này giúp cô cảm thấy cuộc sống thú vị, đầy màu sắc, hơn hết là làm được điều gì đó cho mọi người. 

Vì scandal trốn thuế, sự nghiệp của nữ diễn viên đã phải chững lại trong 2 năm qua. 

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI