Oracle Việt Nam được chuyển giao 10 siêu phẩm làm đẹp từ Oracle Medical Group

12/10/2022 - 13:43

PNO - Nhân lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, Oracle Medical Group và Oui Group tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu Oracle Việt Nam bằng việc chuyển giao hơn 10 dòng thiết bị cao cấp thế hệ thứ 10 mới nhất từ Oracle Medical Group.

10 siêu phẩm bao gồm 10Thera, 10Therma, 10PL, 10CELL, Onethera, Tenhi, 10Sono.

Được thành lập vào năm 2004, Oracle Medical Group là tập đoàn chăm sóc sức khỏe nổi tiếng hàng đầu châu Á với hơn 100 chi nhánh tại 25 quốc gia trên toàn thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kong, Singapore... Oracle Medical Group chuyên sâu trong hầu hết các lĩnh vực: phẫu thuật thẩm mỹ, cả xâm lấn và không xâm lấn, điều trị da liễu, chăm sóc trẻ hóa da, sản xuất thiết bị y tế, dược mỹ phẩm... Cùng đội ngũ hơn 120 chuyên gia bác sĩ, 500 thầy thuốc và chuyên viên y tế, điều trị hơn 80 triệu lượt khách hàng trên toàn thế giới.

Ảnh: Oracle Việt Nam
Ảnh: Oracle Việt Nam

Tròn 5 năm đồng hành, Oracle Việt Nam không chỉ tự hào là một thành viên của Tập đoàn Oracle Medical Group mà còn là cầu nối đưa những công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại hàng đầu thế giới đến với Việt Nam. Trong suốt hành trình đó, Oui Group cũng trở thành người bạn tâm giao mật thiết, là cầu nối giúp chị em sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ một cách nhanh chóng.

Dịp này, PGS.TS.BS Ro Young Whoo - Nhà sáng lập Oracle Medical Group đã có chuyến công tác ngắn hạn tại Việt Nam khi tham dự Hội nghị thẩm mỹ quốc tế K-BEAUTY 2022 chủ đề “Nơi giao thoa khoa học thẩm mỹ và sắc đẹp chuẩn Hàn” để chia sẻ kinh nghiệm cho hơn 1.000 bác sĩ chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ và da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam. Sau đó, bác sĩ Roh sẽ có chuyến thăm và đánh giá quy trình, công nghệ để đảm bảo tiêu chuẩn của những chi nhánh Oracle Medical Group trên thế giới.

Thanh Hoa

Nguồn: Oracle Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI