Nutifood trở thành nhãn sữa trẻ em hàng đầu Việt Nam

10/07/2020 - 19:25

PNO - Ngày 10/7, theo báo cáo thị trường mới nhất của tổ chức Nielsen tại hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt”, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu với 22%.

Với thành tích này, NutiFood GrowPLUS+  đã vinh dự nhận danh hiệu Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam (ảnh) trước sự chứng kiến của đại diện Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam cùng các bác sĩ và chuyên gia nhi, dinh dưỡng đầu ngành.

NutiFood đã chứng minh được tầm vóc của một thương hiệu quốc gia, một thương hiệu tận tuỵ trong hành trình cải thiện tầm vóc, góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam trong nhiều thập niên. Sự kiện còn có sự tham gia của đại diện các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới như Dupont (Mỹ), BASF (Đức), Chr Hansen (Đan Mạch)… và người tiêu dùng.

Bằng chứng nhận Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam của Hiệp hội sữa Việt Nam hôm nay là thành quả sau nhiều thập niên nỗ lực không ngừng nghỉ của NutiFood.

“Xuất phát điểm của NutiFood luôn đến từ sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn tìm tòi nghiên cứu để có được những sản phẩm tốt nhất với thể trạng trẻ em Việt trên nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt, có giá cả phù hợp các gia đình Việt Nam. Giờ đây, hành trình giúp trẻ em Việt cải thiện tầm vóc và trí lực sẽ dần bước sang một chương mới, với một thế hệ trẻ vươn tầm thế giới”, bà Trần Thị Lệ-Tổng Giám đốc NutiFood nói.

Ng.Lê

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI