Nữ diễn viên giảm 18kg nhờ tình yêu của bạn đời

10/04/2022 - 15:00

PNO - Nữ diễn viên người Mỹ - Raven-Symoné 36 tuổi tiết lộ cô đã giảm được 18kg nhờ vào sự giúp đỡ của bạn đời.

Raven-Symoné là nữ diễn viên, người mẫu, nhà sản xuất truyền hình và vũ công người Mỹ. Raven tham gia diễn xuất từ khi còn là thiếu niên và không ngại công khai mình là người đồng tính. Hiện tại, cô đã có tình yêu đẹp với người bạn đời là Miranda Pearman-Maday - 34 tuổi.

Chia sẻ về lý do tăng cân của mình, Symone nói rằng giống như những đứa trẻ khác cùng tuổi, cuộc sống của cô khá căng thẳng, khi các bạn đồng trang lứa chưa phải lo nghĩ gì nhiều thì cô đã phải lăn lộn với các vai diễn. Chính điều đó khiến cơ thể Raven căng thẳng và phải trả giá khi tăng cân không kiểm soát.

Sau khi nhận ra sự thay đổi quá lớn của cơ thể, cô quyết định giảm cân. Trong cuộc trò chuyện với bác sĩ của mình, Raven nói rằng cô nhận ra ''điều khiến tôi muốn thay đổi chính là bạn đời của mình, Miranda Pearman-Maday. Tôi muốn sống lâu với cô ấy nhiều nhất có thể''.

Với sự giúp đỡ và hướng dẫn, cũng như tình yêu và kỹ năng nấu ăn tuyệt vời của Miranda, Raven đã giảm được 18kg trong 3 tháng. Vào tháng 6 năm 2021, Raven bắt đầu quá trình giảm cân bằng phương pháp nhịn ăn gián đoạn. Cô nói trong buổi xuất hiện trên Good Morning America: “Tôi ăn theo chế độ low-carb nhiều nhất có thể. Tôi tập thể dục rất tối thiểu 30 phút mỗi ngày và nhịn ăn tối thiểu 14 giờ từ bữa tối đến bữa sáng".

Trong khoảng thời gian nhịn ăn gián đoạn, Raven tập trung bổ sung các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như trái cây, rau, quả hạch, hạt... Symone đã loại bỏ các loại thức ăn nhanh như pizza, bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên, khoai tây chiên... khỏi chế độ ăn uống của mình.

Cô cũng hoán đổi thức ăn không lành mạnh bằng thức ăn giàu chất dinh dưỡng như hạnh nhân, lê nướng, xi-rô cây thùa... Raven vẫn thích những món tráng miệng ngọt như bánh quy, tuy nhiên cô sẽ chọn các loại bánh keto được làm từ bột hạnh nhân, ít đường để tránh tăng cân.

Về quá trình luyện tập, Raven tập gym 4 lần/tuần với các bài tập rèn luyện tim mạch giúp tăng cường nhịp tim và lưu thông máu, hỗ trợ cơ thể trong việc xúc tác quá trình đốt cháy chất béo. 

Bất chấp việc tăng cân, Symone không bao giờ ngừng cảm thấy thoải mái với bản thân. Cô cho rằng, vấn đề cân nặng không thể cản trở bạn trừ khi bạn cho phép nó làm điều đó. Symone hài lòng với cân nặng hiện tại và sẽ cố gắng giảm thêm nữa, sau đó sẽ duy trì ở chỉ số hợp lý với cơ thể.

Một khuyến nghị lành mạnh từ Raven-Symone cho những người muốn có được thân hình mảnh mai như cô ấy đó là đừng cảm thấy bị hấp dẫn bởi các kế hoạch giảm cân. Vì cơ thể bạn được trang bị cơ chế giải độc tự nhiên, bạn không cần phải căng thẳng về điều đó. Hơn nữa, nếu quá trình thải độc cơ thể cực đoan sẽ gây ra đau đầu, buồn nôn, lo lắng, căng thẳng... Khi bạn căng thẳng, bạn thèm ăn những thực phẩm độc hại như đường, chất béo, đồ ăn mặn... do đó việc giảm cân sẽ càng khó hơn.

Thay vì áp dụng các biện pháp giảm cân khắc nghiệt, sẽ tốt hơn nếu bạn thực hiện một số thay đổi trong thói quen ăn uống của mình. Ví dụ, thay vì ăn vặt trong bữa ăn, hãy đổi bằng việc ăn súp. Bên cạnh việc chứa ít calo, súp sẽ nuôi dưỡng cơ thể bạn bằng các chất dinh dưỡng quan trọng. Ngoài ra, bổ sung ớt chuông đỏ thành một phần không thể thiếu trong bữa ăn của bạn. Ớt chuông đỏ chứa nhiều vitamin A, C, B6, folate, vitamin E, vitamin K, chất xơ... việc tiêu thụ nó sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và do đó sẽ đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Thu Vân (theo WH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI