NTK Trần Phương Hoa mang đầm cưới đến New York

12/09/2022 - 08:42

PNO - Cùng với 73 nhà thiết kế trẻ đến từ các quốc gia, Trần Phương Hoa của Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập váy cưới tại sự kiện thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York 2022.

. Tuần lễ thời trang New York (New York Fashion Week) là 1 trong 4 Tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, cùng với London, Paris, Milan. Bên cạnh buổi trình diễn của những NTK, thương hiệu thời trang lớn, các buổi trình diễn trong khuôn khổ trẻ hơn là New York Fashion Week/NYFW hiTechMODA là sân chơi cho các NTK trẻ với những thương hiệu mới, những thử nghiệm sáng tạo, áp dụng công nghệ đột phá, tiên tiến…cho các thiết kế
Tuần lễ thời trang New York (New York Fashion Week) là 1 trong 4 tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, cùng với London, Paris, Milan. Bên cạnh buổi trình diễn của những nhà thiết kế (NTK), thương hiệu thời trang lớn, trong 8 năm qua, đơn vị tổ chức mở thêm sân chơi cho các NTK trẻ với những thương hiệu mới mang tên New York Fashion Week hiTechMODA. Năm nay, sự kiện quy tụ 73 NTK trong đó có NTK trẻ Trần Phương Hoa đến từ Việt Nam.
Trong lần đầu tiên tham gia, Trần Phương Hoa mang đến bộ sưu tập váy cưới
Trong lần đầu tiên tham gia, Trần Phương Hoa mang đến bộ sưu tập váy cưới Viet flora gồm 20 thiết kế được cô chuẩn bị trong vòng 9 tháng. BST lấy cảm hứng từ những loại hoa quen thuộc như hoa sen, hoa huệ, mai, đào… Những chi tiết về hoa được đính nổi hoặc may chìm lên trên trang phục.
NTK Trần Phương Hoa cho biết cô không chú trọng đến những thiết kế công chúa, Lọ Lem có tùng xoè rộng đính hạt đá lấp lánh, BST hướng đến tính ứng dụng với những cô dâu hiện đại, cá tính để khoe được những đường cong quyến rũ của cơ thể thanh xuân nhiều sức sống. NTK sử dụng hai màu sắc quen thuộc của áo cưới phương Tây và trắng và be
NTK Trần Phương Hoa cho biết cô muốn hướng đến nhu cầu của các cô dâu hiện đại nên ngoài một số mẫu váy có tùng xoè rộng, được đính hoa cầu kỳ, một số mẫu váy còn lại sẽ được may theo phom dáng đơn giản, chủ yếu khoe được đường cong quyến rũ của cơ thể. NTK sử dụng 2 màu sắc quen thuộc của áo cưới phương Tây là trắng và be cho toàn bộ thiết kế.
BST Viet Flora
Những thiết kế trong bộ sưu tập Viet Flora được Trần Phương Thảo ấp ủ từ lâu. Cô liên tục tìm kiếm, hoàn thiện các chi tiết trên trang phục trước khi mang đến giới thiệu với công chúng. NTK sinh năm 1992 có niềm yêu thích đặc biệt với những chiếc đầm cưới và đề cao sự đa dạng trong từng thiết kế. 
Mặc dù
Mẫu váy có phom dáng khá gọn nhưng nhờ được đính hoa cầu kỳ nên tăng thêm phần sang trọng, quyến rũ. Những cô dâu vừa muốn đơn giản, vừa muốn mình trở thành nhân vật chính xinh đẹp nhất có thể tham khảo mẫu váy cưới này.
NTK
Những chi tiết hoa li ti được may chìm vào trang phục trông khá xinh xắn
Một trong những thiết kế hiếm hoi
Một trong những thiết kế hở bạo hiếm hoi mà NTK Trần Phương Hoa mang đến sự kiện. Thiết kế này có những đường cắt xẻ táo bạo giúp tôn được đường cong của người mặc nhưng cũng là chiếc váy khá thử thách nếu cô dâu nào chưa sở hữu được thân hình săn chắc, dáng chuẩn, eo thon.

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI