NSƯT Vũ Linh tái xuất

21/01/2022 - 07:58

PNO - NSƯT Vũ Linh bất ngờ xuất hiện trong một tiết mục của lễ trao giải Mai Vàng 2021, diễn ra tối 20/1 tại Nhà hát TPHCM.

NSƯT Vũ Linh vắng bóng sân khấu hơn 2 năm qua. Kể từ liveshow của cháu gái ca sĩ Hồng Phượng vào năm 2019, ông gần như không xuất hiện. Tháng 4/2021, ông dự kiến sẽ xuất hiện trong vở cải lương Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài nhưng vì dịch nên vở tạm hoãn. 

Tại Mai Vàng 2021, ông trình bày một đoạn trong ca cảnh Thiêng liêng cờ tổ quốc (tác giả và đạo diễn: Thanh Hiệp). Nội dung nói về tình yêu nước, ý chí giữ vững bền độc lập, tự do của tổ quốc, dân tộc. Ở tuổi 64, giọng hát của ông vẫn khoẻ, vang. Mỗi lần NSƯT Vũ Linh vào câu vọng cổ đều được khán giả tán thưởng nhiệt liệt. Ngoài ra, phần biểu diễn của tiết mục này còn có sự góp mặt của những tên tuổi kỳ cựu trong làng cải lương như: NSND Ngọc Giàu, NS Thanh Hằng, NS Tú Trinh và gương mặt nối nghiệp đoàn Huỳnh Long NS Bình Tinh.

Trước đó, NSƯT Vũ Linh có góp mặt trong liveshow của NS Hồng Nga, vừa diễn ra cách đây ít ngày. Trong một số đoạn clip được ca sĩ Hồng Phượng chia sẻ, ông tự trang điểm, làm tóc. Phần trình diễn của ông khi được đăng tải lại trên YouTube thu về hàng chục ngàn lượt xem, với rất nhiều bình luận khen ngợi.

NS ƯT Vũ Linh hát cặp cùng NS Bình Tinh trong đêm trao giải tối 20/1
NSƯT Vũ Linh hát cặp cùng NS Bình Tinh trong đêm trao giải tối 20/1

*Phần trình diễn của NSƯT Vũ Linh khi tái xuất:

 

Trung Sơn - Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI