NSƯT Bảo Quốc thể hiện phong cách trẻ trung ở tuổi 73

23/04/2022 - 07:21

PNO - Vợ chồng NSƯT Bảo Quốc bất ngờ xuất hiện tại sự kiện giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, tối 22/4.

 

Sự xuất hiện của NSƯT Bảo Quốc và vợ - bà Thu Thuỷ (váy sọc cam, xanh) khiến nhiều người bất ngờ. Ông cho biết đã về nước được ít ngày.
Sự xuất hiện của NSƯT Bảo Quốc và vợ - bà Thu Thủy khiến nhiều người bất ngờ. Ông cho biết đã về nước được ít ngày. 
NSƯT Bảo Quốc nói ông không quen xuất hiện trước sự kiện đông người, nhưng khi nhận được lời mời từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ông không từ chối
NSƯT Bảo Quốc cho hay ông không quen xuất hiện trước sự kiện đông người, nhưng khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời tham dự ông không từ chối. "Tôi xem Hưng như con trong gia đình. Hưng lễ phép, biết trước, biết sau với tiền bối, đồng nghiệp. Trong một chương trình của tôi, khi tôi muốn Hưng xuất hiện, cậu ấy nhận lời và còn đòi hát cải lương. Tôi quý tinh thần cầu tiến, luôn muốn những điều mới mẻ của Hưng", ông tâm sự. 
Khi thấy sự xuất hiện của ông, nhiều vị khách xin chụp ảnh lưu niệm vì có rất ít dịp được gặp nghệ sĩ gạo cội.
Khi thấy sự xuất hiện của ông, nhiều vị khách xin chụp ảnh lưu niệm vì có rất ít dịp được gặp nghệ sĩ gạo cội.
Ở tuổi 73, nghệ sĩ vẫn ăn mặc trẻ trung. Ông nói hiện sức khoẻ vẫn tốt. May mắn lần này khi về nước, ông thích nghi nhanh, không bị mất ngủ, thức đến 3-4g sáng như những lần trước. 'Tôi trông đợi chuyến về nước lần này lắm, để đoàn tụ con cháu. Qua 2 năm dịch bệnh, còn gặp lại nhau là rất quý. Thấy đồng nghiệp, người quen vẫn khoẻ mạnh, tôi vui, hạnh phúc lắm, ông chia sẻ.
Ở tuổi 73, nghệ sĩ có phong cách ăn mặc trẻ trung. "Tôi trông đợi chuyến về nước lần này lắm. Qua hai năm dịch bệnh, còn gặp lại nhau là rất quý. Thấy đồng nghiệp, người quen vẫn khỏe mạnh, tôi vui, hạnh phúc lắm", ông tâm sự.
Bà Thu Thuỷ nói lần này bà cũng thích nghi nhanh chóng với múi giờ tại Việt Nam. Càng lớn tuổi nên việc vào giấc ngủ lại khó khăn hơn đôi chút.
Bà Thu Thủy chia sẻ về nước lần này, ông bà thích nghi nhanh chóng với múi giờ và đã được ăn nhiều món ngon. Bà kể: "Biết ông xã tôi thích bánh trung thu nhân dừa, Đàm Vĩnh Hưng tìm mua bằng được để gửi đến khi chúng tôi mới về nước. Anh Quốc thích nhất món bánh này".
NSƯT Bảo Quốc
NSƯT Bảo Quốc vui mừng bắt tay ca sĩ Thái Châu khi gặp nhau tại sự kiện. 
Lần này, ông và vợ sẽ ở lại Việt Nam trong 3 tháng. Hiện, hai vợ chồng lên kế hoạch thăm bạn bè, người thân, đi du lịch. NSƯT Bảo Quốc chưa có kế hoạch nào về công việc hay ý định trở lại sân khấu.
Lần này, ông bà sẽ ở lại Việt Nam trong ba tháng. Hiện, ông bà đã lên kế hoạch thăm bạn bè, người thân, đi du lịch. NSƯT Bảo Quốc chưa có kế hoạch nào về công việc hay ý định trở lại sân khấu. Tháng Sáu tới, con gái ông - nghệ sĩ Hồng Loan cũng sẽ về nước. Thời điểm này, các cháu của ông ở Mỹ vừa hoàn thành năm học, được nghỉ hè nên thuận tiện về nước. 

 Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI