Nơi bán nhẫn cầu hôn có chính sách “hot” bậc nhất Sài Gòn

26/08/2022 - 11:52

PNO - Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán nhẫn cầu hôn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ, giá cả cũng như các chính sách bán hàng giữa các đơn vị có sự khác biệt nhất định.

Kim Ngọc Thủy - Nơi bán nhẫn cầu hôn có chính sách hot bậc nhất Sài Gòn

Kim Ngọc Thủy được biết đến là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mẫu nhẫn cưới được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Tại đây cung cấp rất nhiều cặp nhẫn cưới đẹp, độc đáo với những chính sách vô cùng đặc biệt dành cho khách hàng.

Trong đó, chính sách hot nhất hiện nay của Kim Ngọc Thủy đối với khách hàng khi mua nhẫn cầu hôn chính là giấy chứng nhận tình yêu “Love Passport”. Đây là chính sách độc quyền của riêng Kim Ngọc Thủy mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở địa chỉ thứ hai.

Theo chính sách Love Passport, Kim Ngọc Thủy sẽ dành tặng cho các cặp đôi một giấy chứng nhận “Tình Yêu Cuối Cùng”. Trong trường hợp bạn không cầu hôn thành công sẽ được hủy Love Passport và được hoàn trả 100% giá trị của nhẫn trong vòng 1 tuần.

Cách nhận Love Passport của Kim Ngọc Thủy

Cách nhận Love Passport của Kim Ngọc Thủy vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần mua nhẫn cầu hôn tại hệ thống cửa hàng của Kim Ngọc Thủy, điền vào giấy đăng ký và cung cấp số căn cước công dân (chứng minh nhân dân) để đối chiếu là có thể tạo được Love Passport.

Hãy đến ngay với Kim Ngọc Thủy để được nhận chính sách Love Passport vô cùng ý nghĩa dành tặng người mình yêu.

Thông tin liên hệ:

Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy

- Hotline: 0857769769 - 0852769769

- Website: https://kimngocthuy.com/

Bích Châu

Nguồn: Kim Ngọc Thủy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu