Những TikToker về thời trang đang khiến giới trẻ 'phát cuồng' vì cách phối trang phục độc đáo

27/02/2024 - 07:11

PNO - Nếu bạn muốn tìm hiểu về thời trang trên nền tảng TikTok, những cái tên sau đây hứa hẹn sẽ phù hợp với phong cách bạn đang hướng tới.

Hiện Tim đang sống và làm việc tại London, Anh. Chàng trai chính là hình mẫu điển hình cho phong cách tối giản. Với tôn chỉ “less is more”, Tim Dessaint thường sử dụng những mảng màu đơn sắc như đen, trắng, xám, be và chất liệu denim. Bạn sẽ phải ấn tượng ngay từ những video đầu trang của Tim, chỉ với những trang phục đơn giản, Tim có cách phối đồ ấn tượng. Cách ăn mặc của Tim dễ ứng dụng vào đời thường như đi làm, đi chơi, dạo phố hay dã ngoại.
Hiện nay Tim Dessaint đang sống và làm việc tại London, Anh. Tim chính là hình mẫu điển hình cho phong cách tối giản. Với tôn chỉ “less is more”, Tim Dessaint thường sử dụng những mảng màu đơn sắc như đen, trắng, xám, be và chất liệu denim. Bạn sẽ phải ấn tượng ngay từ những video đầu trang của Tim, chỉ với những trang phục đơn giản, cùng cách phối đồ ấn tượng. Cách ăn mặc này dễ ứng dụng vào đời thường như đi làm, đi chơi, dạo phố hay dã ngoại.
Gus - là một nhà sáng tạo nội dung và là mẫu ảnh đang làm việc tại London, Gustavo piers milton là điển hình cho phong cách thời trang Vintage. Với những Outfits mang phong cách cổ điển cùng cách phối màu vô cùng bắt mắt, Gus luôn thích các trang phục nhiều màu sắc cùng thiết kế có phần cổ điển, phá cách.
Là một nhà sáng tạo nội dung và là mẫu ảnh đang làm việc tại London, Gustavo piers milton là điển hình cho phong cách thời trang Vintage. Với những outfits mang phong cách cổ điển cùng cách phối màu vô cùng bắt mắt, Gus luôn thích các trang phục nhiều màu sắc cùng thiết kế có phần cổ điển, phá cách.
Merwan là một Tiktoker hay nhà sáng tạo về nội dung khá có tiếng ở nước Pháp về thời trang. Phong cách của Merwan chú trọng về cách phối màu và các phụ kiện đi kèm. Merwan có thể phối đồ rất đa dạng từ phong cách Street Wear đến các bộ Outfits lịch lãm, nhưng điểm chung đều là tỷ lệ và màu sắc được kết hợp một cách hài hòa.
Merwan là một TikToker hay nhà sáng tạo về nội dung khá có tiếng ở nước Pháp về thời trang. Phong cách của Merwan chú trọng về cách phối màu và các phụ kiện đi kèm. Merwan có thể phối đồ rất đa dạng từ phong cách đường phố đến các bộ trang phục lịch lãm, nhưng điểm chung đều là tỷ lệ và màu sắc được kết hợp một cách hài hòa.
Thêm một gương mặt đến từ London, Daniel Simmons là tài khoản dành cho chàng trai theo đuổi phong cách săn mặc lịch sự, trưởng thành. Chàng trai chuộng những tone màu đơn sắc và trung tính như đen, trắng, nâu, be. Những mẫu đồ như blazer, áo dạ dài, áo len cao cổ, quần tây, quần suông, giày loafer, giày boots thuộc top đồ yêu thích của anh chàng.
Thêm một cái tên đến từ London, Daniel Simmons là người dành cho những ai theo đuổi phong cách săn mặc lịch sự, trưởng thành. Daniel chuộng những tone màu đơn sắc và trung tính như đen, trắng, nâu, be. Những mẫu đồ như blazer, áo dạ dài, áo len cao cổ, quần tây, quần suông, giày loafer, giày boots thuộc top đồ yêu thích của anh chàng.
Dorian - Nếu bạn yêu thích phong cách Street Wear, Dorian sẽ là một lựa chọn mà bạn khó thể bỏ qua. Điểm nhấn của Tiktoker này là sự cá tính trong mỗi bộ trang phục và tính linh hoạt của chúng khi có thể kết hợp nhiều Outfits.
Nếu bạn yêu thích phong cách "bụi bặm", Dorian sẽ là một lựa chọn mà bạn khó thể bỏ qua. Điểm nhấn của TikToker này là sự cá tính trong mỗi bộ trang phục và tính linh hoạt của chúng khi có thể kết hợp nhiều dạng với nhau.
Bạn đang hướng đến phong cách Classic hay Old Money? Aligordon sẽ mang đến cho bạn những bước đột phá thật sự. Anh chàng sẽ giúp bạn cải thiện khả năng phối đồ và tăng sự thanh lịch, sang trọng trong mỗi bộ Outfits.
Bạn đang hướng đến phong cách Classic hay Old Money? Aligordon sẽ mang đến cho bạn những bước đột phá thật sự. Anh chàng sẽ giúp bạn cải thiện khả năng phối đồ và tăng sự thanh lịch, sang trọng trong mỗi bộ phối.
Lexon Millington - Chàng trai người Canada chiêu đãi người xem với hàng loạt layout độc đáo và bắt mắt, được phối theo phong cách của những thần tượng nổi tiếng như Tyler, the Creator; André 3000 hay Steve Lacy. Bên cạnh đó, các góc quay linh hoạt cùng thứ âm   nhạc “catchy” đã tạo nên những video mượt mà. Như thể, chúng được tách trực tiếp từ chiến dịch quảng bá của một thương hiệu thời trang đình đám.
Lexon Millington - chàng trai người Canada chiêu đãi người xem với hàng loạt cách phối độc đáo và bắt mắt, theo phong cách của những thần tượng nổi tiếng như Tyler, the Creator; André 3000 hay Steve Lacy. 
Alexander Nguyen - Là người Việt nhưng sinh ra và lớn lên ở Pháp, Alexandre Nguyễn là diễn viên điện ảnh đang được chú ý dạo gần đây của màn điện ảnh Việt. Anh gây sốt khi sở hữu thân hình vạm vỡ 6 múi cùng nhan sắc điển trai. Tài tử Pháp gốc Việt còn nhiều lần bị nhầm lẫn với Johnny Trí Nguyễn. Gu thời trang của anh cũng được đánh giá cao với phong cách Freestyle, chú trọng vào tỷ lệ và sự độc đáo trong các Outfits.
Alexander Nguyen - là người Việt nhưng sinh ra và lớn lên ở Pháp, Alexandre Nguyễn là diễn viên điện ảnh. Anh gây sốt khi sở hữu thân hình vạm vỡ 6 múi cùng nhan sắc điển trai. Tài tử Pháp gốc Việt còn nhiều lần bị nhầm lẫn với Johnny Trí Nguyễn. Gu thời trang của anh cũng được đánh giá cao với phong cách freestyle, chú trọng vào tỷ lệ và sự độc đáo trong các bộ phối.
Là người mẫu kiêm Tiktoker về chủ đề thời trang, Wisdom Kaye là người đã truyền cảm hứng cho phong cách thời trang Futurist. Wisdom cũng không tự trói mình vào một style nhất định. Anh luôn thay đổi style, cách phối cách item với nhau theo từng chủ đề, gam màu. Cá nhân anh cũng chia sẻ rằng không muốn để bản thân phụ thuộc quá nhiều vào các gam màu đơn sắc như đen, trắng hay xám. Thế nên, Wisdom luôn thử thách với bản thân với các màu sắc mới mẻ, riêng biệt hơn kể cả item dành nữ giới như giày cao gót.
Được xem là "người mặc đẹp nhất TikTok", Wisdom Kaye không tự trói mình vào một style nhất định. Anh luôn thay đổi style, cách phối theo từng chủ đề, gam màu. Anh từng chia sẻ không muốn để bản thân phụ thuộc quá nhiều vào các gam màu đơn sắc như đen, trắng hay xám. Thế nên, Wisdom luôn thử thách với bản thân với các màu sắc mới mẻ, riêng biệt hơn kể cả item dành nữ giới như giày cao gót.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI