Những sáng tạo thời trang độc đáo và lập dị

09/04/2022 - 13:40

PNO - Những chiếc túi bằng thủy tinh, giày lông thú, những thiết kế đính đầy hạt… được đánh giá là những sáng tạo thời trang độc đáo nhất đầu năm 2022.

 

Bộ cánh với những sợi tua sáng bóng sống động là một trong những bộ cánh ấn tượng nhất trong Tuần lễ thời trang London vừa diễn ra mới đây. Sản phẩm của nhà thiết kế Jack Irving khiến người xem choáng ngợp bởi màu sắc và kết cấu lạ mắt.
Bộ trang phục với những sợi tua sáng bóng sống động là một trong những bộ cánh ấn tượng nhất trong Tuần lễ thời trang London vừa diễn ra mới đây. Sản phẩm của nhà thiết kế Jack Irving khiến người xem choáng ngợp bởi màu sắc và kết cấu lạ mắt.
Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele của Gucci cho ra mắt chiếc váy kiểu gothic hợp tác cùng Adidas nhận được sự chú ý trong tháng 3 vừa qua. Kết hợp với một chiếc áo nịt ngực bên ngoài được làm bằng vải in chữ nổi mang thương hiệu hình tam giác và màu đỏ cổ điển của Adidas, chính vẻ ngoài phá cách tạo nên tổng thể độc đáo cho sự hợp tác này.
Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele của Gucci cho ra mắt chiếc váy kiểu gothic hợp tác cùng Adidas nhận được sự chú ý trong tháng 3 vừa qua. Chiếc áo nịt ngực bên ngoài được làm bằng vải in chữ nổi mang thương hiệu hình tam giác và màu đỏ cổ điển của Adidas mang đến vẻ ngoài phá cách cho tổng thể trang phục.
Đôi giày cao gót vinyl là ví dụ hoàn hảo về cách nhãn hiệu của Ý do Giuliano Calza đứng đầu, liên tục vượt qua các ranh giới và làm cho thời trang dạo phố trở nên thú vị. Bộ sưu tập mùa thu-đông 2022 lần này của hãng nổi bật với những bản in kỳ quặc, chất liệu lạ và màu sắc đậm.
Đôi giày cao gót vinyl là ví dụ hoàn hảo về cách nhãn hiệu của Ý do Giuliano Calza đứng đầu, liên tục vượt qua các ranh giới và làm cho thời trang dạo phố trở nên thú vị. Bộ sưu tập mùa thu-đông 2022 lần này của hãng nổi bật với những bản in kỳ quặc, chất liệu lạ và màu sắc đậm.
Giày lông thú cao gót của Bottega Veneta trông chẳng khác nào con rối được cắt may sắc sảo của giám đốc sáng tạo Matthieu Blazy. Đây là bộ sưu tập đánh dấu những bước đi đầu tiên của Blazy trên cương vị giám đốc sáng tạo sau sự ra đi đột ngột của người tiền nhiệm Daniel Lee vào tháng 11 năm ngoái.
Giày lông thú cao gót của Bottega Veneta trông chẳng khác nào con rối được cắt may sắc sảo là sáng tạo của giám đốc Matthieu Blazy. Đây là bộ sưu tập đánh dấu những bước đi đầu tiên của Blazy trên cương vị giám đốc sáng tạo sau sự ra đi đột ngột của người tiền nhiệm Daniel Lee vào tháng 11 năm ngoái.
Mặc dù bộ quần áo che mặt của Han Kjøbenhavn có thể không phù hợp để mặc hàng ngày, nhưng nó chắc chắn là một tác phẩm nghệ thuật và gây ấn tượng cho đôi mắt. Giám đốc nghệ thuật Jannik Wikkelsø Davidsen đã kết hợp việc sử dụng kim loại, lưới trong suốt và lông thú giả với những hình bóng độc đáo để diễn giải lại cách chúng ta xem giải phẫu phụ nữ.
Mặc dù bộ quần áo che mặt của Han Kjøbenhavn có thể không phù hợp để mặc hàng ngày nhưng nó chắc chắn là một tác phẩm nghệ thuật cuốn hút thị giác. Giám đốc nghệ thuật Jannik Wikkelsø Davidsen đã kết hợp việc sử dụng kim loại, lưới trong suốt và lông thú giả với những cấu trúc độc đáo.
Túi thủy tinh Coperni X Heven là một trong số những sáng tạo được đánh giá cao trong những tháng đầu năm 2022. Mặc dù không có ngăn nhưng những chiếc túi vẫn giữ được hình dạng bầu dục cổ điển và tay cầm với đường kính cực rộng.
Túi thủy tinh Coperni X Heven là một trong những sáng tạo được đánh giá cao đầu năm 2022. Mặc dù không có ngăn nhưng những chiếc túi vẫn giữ được hình dạng bầu dục cổ điển và tay cầm với đường kính cực rộng.
Những bộ cánh bằng tóc giả đến từ thương hiệu Maison KIMHĒKIM nhận được khá nhiều sự quan tâm. Nếu như kiểu tóc không phù hợp có thể làm hỏng hoặc phá vỡ một bộ trang phục thì nhà thiết kế Hàn Quốc đã thực hiện một bộ sưu tập gây ấn tượng với mái tóc - vàng, đen, nâu, bạn có thể đặt tên cho nó.
Những bộ cánh bằng tóc giả vàng, đen, nâu đến từ thương hiệu Maison KIMHĒKIM nhận được khá nhiều sự quan tâm. 
Nhà thiết kế người Thụy Sĩ Kevin Germanier đã cống hiến nhãn hiệu của mình cho thời trang sang trọng nâng cấp và ông được tôn kính với các tác phẩm đầy màu sắc kỹ thuật của mình. Các bộ quần áo kết cườm hoàn toàn - váy ôm sát cơ thể, mặt nạ, quần tất và giày. Trong khi một số kiểu dáng này chỉ mang tính chất trang trí hơn là mặc được, Germanier đã đưa vào các phiên bản quay số dưới dạng áo khoác denim và áo phông.
Nhà thiết kế người Thụy Sĩ Kevin Germanier tiếp tục ghi điểm nhờ phong cách sang trọng đặc trưng thông qua các tác phẩm đầy màu sắc kỹ thuật của mình với các bộ cánh được đính cườm hoàn toàn, váy ôm sát cơ thể, mặt nạ, quần tất và giày. 
Kiệt tác siêu thực của Loewe Giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson đã rất nỗ lực với cả hai thiết kế tiên phong và kỳ quặc trong năm qua tại Loewe nhưng lần này, ông đã kết hợp thành công những gì tốt nhất của cả hai thế giới. Bộ sưu tập mùa thu / đông 2022 là một tuyệt phẩm về thời trang siêu thực sử dụng kỹ thuật trompe l'oeil để đánh lừa thị giác và trí não - giày cao gót bóng, váy xe hơi in 3D, đôi môi sơn mài và hơn thế nữa. Xem đường băng có cảm giác như một chuyến đi xuống lỗ thỏ của sự lập dị.
Giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson đã rất nỗ lực khi trình làng bộ sưu tập mùa thu-đông 2022 chứa đựng tuyệt phẩm về thời trang siêu thực sử dụng kỹ thuật trompe l'oeil để đánh lừa thị giác với giày cao gót bóng, váy xe hơi in 3D...

Minh Hương (theo Herworld)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI