Những mẫu quần short denim được yêu thích nhất năm 2021

22/06/2021 - 16:10

PNO - Quần short denim được xem là trang phục không thể thiếu trong bất kỳ tủ quần áo của chị em. Mẫu quần này không chỉ dễ phối đồ, dễ mua mà còn tiện lợi trong việc di chuyển và giúp phái đẹp bộc lộ cá tính.

Quần short cạp cao

Quần short là lựa chọn hoàn hảo trong thời tiết nóng bức của ngày hè nhưng vẫn giúp chị em trông thật phong cách và trẻ trung khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Bên cạnh màu sắc, phái đẹp còn ưa chuộng quần short có nhiều túi, đường viền tinh tế và ôm dáng.

Với mẫu quần này, các bạn có thể phối cùng áo crop top hoặc áo thun đơn giản phù hợp với không khí ngày hè sôi động.

Quần xếp li dáng suông

Với những chị em yêu thích sự thoải mái là thì mẫu quần short demin dáng suông là sự lựa chọn tuyệt vời. Mẫu quần này giúp phái đẹp tôn dáng, khoe khéo nét đẹp trẻ trung cùng vòng 3 săn chắc và đôi chân thon gọn gợi cảm của mình.

Các bạn có thể kết hợp cùng áo thun đơn giản hoặc áo sơ mi cho kiểu quần này. Đặc biệt, những mẫu áo sơ mi kẻ sọc dọc sẽ giúp bạn tôn chiều cao đáng kể.

Quần short denim có viền sờn

Để bản thân thêm phần tươi mới, kiểu quần có viền sờn sẫm màu rất đáng để chị em cân nhắc, khá phù hợp với những buổi hẹn ăn trưa hay làm việc tài nhà. Với lợi thế ôm sát đường cong cơ thể, mẫu quần này sẽ giúp bạn tôn lên vòng 3 và phần hông quyến rũ.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào vóc dáng mà chị em nên lựa chọn chiều dài của quần short sao cho phù hợp. Với mẫu quần này, kiểu áo crop top và áo thun ôm sát được đánh giá thích hợp nhất.

Quần short denim mini

Mẫu quần short mini được khá nhiều cô nàng cá tính và có sắc vóc cân đối yêu thích trong tiết trời oi bức ngày hè. Chiếc quần short này đi kèm với viền sờn giúp chị em có vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn trông cực kỳ sang chảnh khi phối cùng áo thun kiểu, áo blouse hoặc thậm chí là một chiếc áo crop top thể thao khỏe khoắn.

Sắc trắng đang là gam màu được nhiều chị em ưa chuộng nhờ dễ phối đồ và tôn lên nét đẹp ngọt ngào, sang trọng.

Quần denim thập niên 50

Với chất liệu denim đen, quần short cạp cao mang hơi hướng thập niên 50 này có thể mặc cùng bodysuit (áo liền quần bó sát) quyến rũ hoặc áo thun đơn sắc sẽ mang lại vẻ ngoài tươi mới cho phái đẹp.

Minh Hương (theo Her World)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI