Những mẫu áo dài đa sắc trong "Ngày hội Sen Huế 2022"

07/06/2022 - 14:00

PNO - Với những họa tiết sen đặc trưng trên nền lụa, vải tơ, NTK Viết Bảo đã mang đến sự phá cách thú vị cho những mẫu áo dài truyền thống.

 

NTK Viết Bảo tiếp tục trung thành với phong cách thời trang truyền thống nhưng cũng đầy tính ứng dụng thông qua bộ sưu tập mới nhất với tên gọi Thiền Sen và Sen - Tinh hoa của đất trời  nằm trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Sen Huế.
NTK Viết Bảo tiếp tục trung thành với phong cách thời trang truyền thống nhưng cũng đầy tính ứng dụng thông qua bộ sưu tập mới nhất với tên gọi Thiền Sen và Sen - Tinh hoa của đất trời nằm trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Sen Huế.
Ngày hội Sen Huế là hoạt động hưởng ứng Lễ hội mùa Hạ của Festival Huế 2022 và tuần cao điểm các hoạt động Festival Huế (từ 25 - 30/6). Chương trình nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách bốn phương đến với Huế trong mùa du lịch Hè, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển trở lại của du lịch Thừa Thiên - Huế trong thái bình thường mới.
Ngày hội Sen Huế là hoạt động hưởng ứng Lễ hội mùa Hạ của Festival Huế 2022 và tuần cao điểm các hoạt động Festival Huế (từ ngày 25 - 30/6). Chương trình nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách bốn phương đến với Huế trong mùa du lịch Hè, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển trở lại của du lịch Thừa Thiên - Huế trong thái bình thường mới.
Sử dụng chất liệu lụa, vải tơ, vải lanh hữu cơ với đa dạng kỹ thuật như thêu, đính cườm, đặt biệt lã kỹ thuật in nhuộm vải giúp những mẫu áo dài của NTK Viết Bảo nhận được sự yêu mến của khán giả.
Sử dụng chất liệu lụa, vải tơ, vải lanh hữu cơ với đa dạng kỹ thuật như thêu, đính cườm, đặt biệt lã kỹ thuật in nhuộm vải... những mẫu áo dài của NTK Viết Bảo nhận được sự yêu mến của khán giả. 
Các họa tiết sen càng được khắc họa rõ nét trên nền những gam màu nổi bật nư xanh neon, đỏ, hồng…
Các họa tiết sen càng được khắc họa rõ nét trên nền những gam màu nổi bật như xanh neon, đỏ, vàng…
Là nhà thiết kế có nhiều hoạt động sôi nổi tại Huế cũng như các chương trình văn hóa di sản trong cả nước và đang là Phó Chủ tịch Hội May Thêu thời trang tỉnh Thừa Thiên - Huế nên có thể dễ dàng thấy được NTK Viết Bảo luôn nỗ lực tôn vinh những nét đẹp truyền thống ẩn hiện thông qua họa tiết, chất liệu cho đến cách may đậm chất Việt.
Là nhà thiết kế có nhiều hoạt động sôi nổi tại Huế cũng như các chương trình văn hóa di sản trong cả nước và đang là Phó chủ tịch Hội May Thêu thời trang tỉnh Thừa Thiên - Huế, NTK Viết Bảo cho biết luôn nỗ lực tôn vinh những nét đẹp truyền thống ẩn hiện thông qua họa tiết, chất liệu cho đến cách may đậm chất Việt.
Tương tự như các mẫu áo dài nữ, những bộ áo dài nam cũng sử dụng các gam màu bắt mắt và được chú trọng các họa tiết đính kèm.
Tương tự như các mẫu áo dài nữ, những bộ áo dài nam cũng sử dụng các gam màu bắt mắt và được chú trọng các họa tiết đính kèm.


Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI