Những lý do nên đầu tư vào dự án Picity High Park mà bạn nên biết

05/03/2021 - 14:46

PNO - Picity High Park đang khiến thị trường bất động sản tại TPHCM dậy sóng. Vậy dự án này có gì đặt biệt mà thu hút được nhiều người đầu tư đến vậy? Tham khảo bài viết sau để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Picity High Park tọa lạc ở đường Thạnh Xuân 13, P. Thạnh Xuân, Q.12, sở hữu diện tích lớn lên tới 86.000m2, gồm 5 block với tổng số 2.486 căn hộ. Từ Picity High Park dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Nhờ thế, cư dân của Picity Quận 12 sẽ thuận tiện hơn trong việc giao thương với những khu vực kinh tế trọng điểm.

Nhằm mang đến chốn an cư chất lượng nhất, chủ đầu tư đã nghiên cứu quy hoạch, thiết kế hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đầy đủ kết hợp với những mảng xanh công cộng. Nỗi lo giáo dục con cái của các bậc phụ huynh cũng sẽ được giải quyết khi lựa chọn đầu tư Picity Quận 12. Bởi dự án tích hợp hệ thống giáo dục đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Picity High Park sở hữu kiến trúc hiện đại, thông minh
Picity High Park sở hữu kiến trúc hiện đại, thông minh

Trên đây là một số lý do vì sao nên đầu tư dự án Picity High Park. Thực tế thì dự án này còn có nhiều lợi thế khác như đạt chuẩn phong thủy... Picity High Park là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://danhkhoireal.vn/

Hotline tư vấn 24/7: 0886 37 47 37

Châu Khoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI