Những chiếc váy đậm dấu ấn văn hóa Hy Lạp

14/12/2021 - 15:04

PNO - NTK Nguyễn Minh Công lấy cảm hứng từ nền văn hoá Hy Lạp cho bộ sưu tập Thu - Đông 2021, tạo điểm nhấn bằng những món phụ kiện lạ mắt.

1
Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công vừa giới thiệu bộ sưu tập (BST) Thu – Đông 2021 mang tên The Sunshine – Đi tìm lời ru mặt trời, lấy cảm hứng từ những nữ thần trong nền văn hóa Hy Lạp. BST lấy sắc trắng làm chủ đạo, gợi vẻ thơ mộng, trong sáng.
2
NTK Nguyễn Minh Công sử dụng những chất liệu mỏng, nhẹ như voan, ren và tận dụng tối đa thiết kế xếp tầng để tôn lên vẻ đẹp nữ tính của những nàng thơ. Sự pha trộn hài hòa giữa các yếu tố cổ điển và những đường cắt cúp táo bạo tạo nên ấn tượng riêng cho BST.
3
Bộ trang phục của người mẫu Kim Dung (giữa) được tạo điểm nhấn ở phần ống tay xếp tầng ngoại cỡ. Những tưởng vải voan mỏng, xuyên thấu sẽ dễ khiến người mặc trông hở hang, phản cảm nhưng NTK đã xử lý khéo léo bằng việc may theo kiểu xếp ly, bèo nhún để tạo lớp che chắn vừa đủ, gợi sự quyến rũ chừng mực.
4
Người mẫu Thanh Tuyền khoe dáng trong bộ trang phục gợi cảm, có lớp lót bên trong màu nude tệp với da, không sợ "lộ hàng".
5
Chiếc váy xếp tầng ấn tượng của NTK Minh Công. Trang phục có điểm nhấn ở phần vải đan chéo trước ngực, phần eo được siết nhỏ và số lượng các tầng váy khá dày, bông bềnh.
6
NTK Nguyễn Minh Công cho biết trong 5 năm qua, anh theo đuổi hình ảnh của những nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Ở hành trình mới, anh muốn thử thách bản thân bằng việc tìm kiếm cảm hứng từ các nền văn hoá khác nhau. BST Đi tìm lời ru mặt trời là bước khởi động của dự án, những mẫu thiết kế khác sẽ sớm được trình làng.
7
Thiết kế theo phom dáng xếp tầng, tùng xoè thời gian qua được nhiều NTK cả trong và ngoài nước sử dụng.
8
Những mẫu túi xách đi kèm trong bộ hình có phom dáng khá lạ mắt.
11
BST cũng có một số thiết kế dành cho nam. Trong ảnh, chiếc áo khoác dáng dài được may bằng chất liệu vải kết hợp với ren khá ấn tượng.
12
Chiếc áo vest cách điệu về phom dáng cùng với món phụ kiện ở tai và túi xách khá lạ mắt, làm bật cá tính, phong cách của người mặc.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI