Những chiếc áo jacket cực ngầu trong phim "Fast and furious X"

24/05/2023 - 16:30

PNO - Thời trang trong phim Fast and furious X gây ấn tượng với bộ sưu tập áo jacket cực “ngầu” của các nhân vật

Đến hẹn lại lên, bom tấn mùa hè Fast and furious X lại chiêu đãi cho người xem những pha hành động đẹp mắt. Là một bộ phim về đua xe tốc độ nên trang phục của các nhân vật cũng mang nét khỏe khắn, đặc biệt rất ngầu. Phần lớn những bộ cánh là áo khoác jacket phong cách hiện đại.

Bóng hồng xinh đẹp nhất tập phim này, Brie Larson vào vai Tess, đặc vụ mới giúp đỡ Dom. Để làm toát lên vẻ “quyền lực” của một nữ đặc vụ cấp cao, cô thường diện các loại áo khoác đen trông lạnh lùng, bí ẩn. Trong phim, người đẹp mặc 2 chiếc áo jacket bằng da cổ lật, dáng ngắn, có các khóa kéo nhưng một áo có thêm các nút bằng kim loại điểm trên cổ áo. Lần khác cô diện áo khoác đen dáng dài, kiểu vest, chất liệu bằng da, bên trong lót lớp vải viscose giúp người mặc cảm thấy thoải mái. Một chiếc áo khoác khác được thấy trên phim là track jacket (dạng áo gió) với những đường sọc trắng chạy dài dọc tay áo.

Set đồ áo jacket và quần đen của Brie Larson làm toát lên vẻ lãnh lùng, quyến sũ của nữ đặc vụ Tess
Set đồ áo jacket và quần đen của Brie Larson làm toát lên vẻ lãnh lùng, quyến sũ của nữ đặc vụ Tess

Áo khoác jacket đen cũng là lựa chọn của diễn viên Sung Kang (vai Han Lue, thành viên trong nhóm của Dom). Không ưa chuộng màu tối như Brie Larson, cô đào Nathalie Emmanuel (vai Ramsey) mặc áo jacket hai màu trắng-đỏ, tay áo viền đen. Áo có dáng ngắn, cổ trụ, chất liệu vừa giả da vừa da thật. Bên trong lót vải viscose và có một túi trong. Đặc biệt thiết kế này phù hợp cho cả nam và nữ. 

Trang phục jacket của người đẹp Nathalie Emmanuel và Sung Kang trong phim
Trang phục jacket của người đẹp Nathalie Emmanuel và Sung Kang trong phim

Tài tử đầu trọc Jason Statham (vai Deckard Shaw) trông bảnh trai và nam tính khi diện nguyên cây trắng (áo thun ngắn tay, quần cotton dài, giày Adidas). Để bộ đồ bớt đơn điệu, thêm phần cá tính, anh khoác áo jacket bằng da màu be có cổ và 2 hàng khóa kéo chạy xéo 2 bên hông để đựng các vật dụng mang theo.

Áo jacket màu bạc hoa tiết da rắn rất độc đáo của Jason Momoa trong phim
Áo jacket màu bạc hoa tiết da rắn rất độc đáo của Jason Momoa trong phim

Nhân vật gây ấn tượng nhất phim là phản diện Dante Reyes do Jason Momoa đóng cũng là người có trang phục nổi bật nhất phim. Chàng diễn viên có ngoại hình vạm vỡ này lên phim ăn mặc hơi đồng bóng. Phần lớn màu sắc chủ đạo hướng đến là tông màu trắng và pastel. Một số bộ mặc lên tương phản hẳn với ngoại hình  “manly” cao to lực lượng của anh chẳng hạn chiếc áo lụa trắng dài tay có phần cổ chữ V xẻ sâu mặc cùng quần vải màu kem. Nếu mặc jacket, áo của Jason Momoa cũng độc đáo với tông màu bạc và họa tiết da rắn.

Ng.Nguyễn

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI