Những chậu hoa thắm tình quân dân

08/01/2023 - 06:47

PNO - Nhân dịp năm mới, cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 3, Lữ đoàn Phòng không 77, Quân khu 7 trồng rau và hoa tặng bà con tại địa bàn đóng quân.

Tiểu đoàn 3, Lữ đoàn Phòng không 77 đóng quân tại phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TPHCM. Gần 2 tháng nay, tại khu vực tăng gia sản xuất rộng gần 1.500m2 của tiểu đoàn, bên cạnh các luống rau xanh là 500 chậu hoa các loại được cán bộ chiến sĩ đơn vị gieo trồng, chăm bón.

Trong khu vực tăng gia của tiểu đoàn, ngoài rau xanh, còn có những chậu hoa mang hương sắc xuân.
Những chậu hoa mang hương sắc Xuân được cán bộ chiến sĩ Tiểu đoàn 3, Lữ đoàn Phòng không 77 gieo trồng để tặng bà con trên địa bàn TP Thủ Đức nhân dịp Xuân về 
Chiến sĩ tiểu đoàn cùng thu hoạch rau vào sáng sớm ngày 7/1 để tặng cho bà con địa phương.
Chiến sĩ tiểu đoàn cùng thu hoạch rau vào sáng 7/1 để tặng cho bà con

Sáng 7/1, nhiều chậu hoa hướng dương, mào gà đuôi phụng đã khoe sắc. Các chiến sĩ của đơn vị đã đưa ra UBND phường Long Thạnh Mỹ để Hội Phụ nữ phường tặng cho bà con. Số rau và hoa còn lại cũng sẽ được tặng cho bà con các phường khác trên địa bàn TP Thủ Đức.

Những chậu hoa hướng dương này là món quà xuân ấm áp mà cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 3, Lữ đoàn Phòng không 77 đã dành thời gian chăm bẵm để tặng cho dân.
Những chậu hoa hướng dương này quà món quà Xuân ấm áp mà cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 3, Lữ đoàn Phòng không 77 dành tặng cho dân
Trong sáng 7/1, Tiểu đoàn 3 đã phối hợp cùng Hội LHPN phường Long Thạnh Mỹ trao những phần quà Tết đầu tiên cho người dân địa phương.
Trong sáng 7/1, Tiểu đoàn 3 đã phối hợp cùng Hội LHPN phường Long Thạnh Mỹ trao những phần quà Tết đầu tiên cho người dân địa phương.

* Sáng 7/1, tại 2 xã Tân Thông Hội, Trung Lập Hạ (huyện Củ Chi, TP.HCM) và phường An Tịnh (thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh), Hội Phụ nữ và Chi đoàn Thanh niên Phòng Tổ chức cán bộ, Công an TPHCM đã trao 150 phần quà cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 70 triệu đồng. 

Những phần quà tuy nhỏ mà ấm áp nghĩa tình đến tay bà con.
Những phần quà tuy nhỏ mà ấm áp nghĩa tình đến tay bà con.

Kinh phí thực hiện chương trình do đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Phòng Tổ chức cán bộ cùng đóng góp với hy vọng góp hương xuân ấm cho mọi nhà.

Thảo Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI