Những cây thông Noel làm từ vật liệu tái chế

24/12/2022 - 13:01

PNO - Chiều 23/12, Hội LHPN quận 12, TPHCM tổ chức hội thi cắm hoa và trang trí cây thông Noel từ vật liệu tái chế với 14 đội dự thi.

Với chủ đề “Giáng sinh an lành và hạnh phúc”, các đội đã mang đến hội thi nhiều tác phẩm sáng tạo, thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ của khối óc, đôi tay.

Thí sinh tạo hình cây thông từ ly giấy.
Thí sinh tạo hình cây thông từ ly giấy.

 

Cùng kết hoa tươi.
Cùng kết hoa tươi.

Bằng cách kết hợp những vật liệu như giấy đã sử dụng một mặt, báo cũ, bìa các tông, ly giấy, chai nhựa, lon bia, lá cây khô... các tác phẩm dự thi đều có nét riêng độc đáo. Các giỏ hoa tươi cũng được kết đơn giản mà tinh tế, gửi gắm thông điệp đoàn viên hạnh phúc.

Ban giám khảo chấm điểm.
Ban giám khảo chấm điểm.

 

Tác phẩm của đội thi Hội LHPN phường Thới An đoạt giải nhất.
Tác phẩm của đội thi Hội LHPN phường Thới An đoạt giải Nhất.

 

Và, giải nhì thuộc về Trường Mầm non Thiên Ân.
Và, giải Nhì thuộc về Trường Mầm non Thiên Ân.

 

Ngoài hai tác phẩm đoạt giải cao nhất, hội thi còn nhiếu tác phẩm khác vô cùng ấn tượng.
Ngoài hai tác phẩm đoạt giải cao nhất, hội thi còn nhiếu tác phẩm khác vô cùng ấn tượng, như cây thông Noel kết bằng vỏ chai nước lọc, giấy báo, điểm xuyết người tuyết làm từ đĩa nhựa và những hộp quà xinh xắn.

 

Cây thông Noel làm từ vỏ lon nước ngọt.
Cây thông Noel làm từ vỏ lon nước ngọt.

 

Cây thông Noel kết bằng ly
Một cây thông Noel khác cũng được kết bằng ly giấy.

Kết quả, giỏ hoa tươi và cây thông làm hoàn toàn bằng ly giấy của Hội LHPN phường Thới An đoạt giải nhất; giải nhì thuôc về đội thi Trường Mầm non tư thục Thiên Ân thuộc Dòng nữ Đa minh Thừa sai Phú Cường (phường Đông Hưng Thuận).

Trong khuôn khổ hội thi, Hội LHPN quận 12 còn tặng quà mừng giáng sinh đến chị em cán bộ, hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong ảnh là bà Nguyễn Thị Nguyệt Ánh - Trưởng ban Tuyên giáo, Hội LHPN TP.HCM - trao quà cho các chị.
Trong khuôn khổ hội thi, Hội LHPN quận 12 tặng quà mừng Giáng sinh đến chị em cán bộ, hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong ảnh là bà Nguyễn Thị Nguyệt Ánh - Trưởng ban Tuyên giáo, Hội LHPN TPHCM - trao quà cho các chị.

 

Hội cũng tặng một chiếc xe đạp tiếp sức học sinh đến trường.
Hội cũng tặng một chiếc xe đạp tiếp sức học sinh đến trường.

Mùa Noel năm nay, bên cạnh hội thi nói trên, Hội Phụ nữ các phường trên địa bàn quận 12 còn tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa khác như giao lưu ẩm thực, thi trang trí bánh kem, tặng thú bông, bánh, sữa cho trẻ em, thăm và tặng quà những gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn…

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI