Những bộ trang phục đáng quên nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới

17/07/2023 - 13:31

PNO - Ngay cả những người nổi tiếng của đôi khi cũng mắc lỗi trang phục. Những bộ trang phuc hàng hiệu hàng nghìn USD nhưng "phản chủ", trở thành mục tiêu cho giới truyền thông mổ xẻ vào ngày hôm sau.

Halle Berry

Sự kiện: Bữa tiệc hậu lễ Oscar 2023

Trái với lần xuất hiện với bộ cánh trắng lộng lẫy ở lễ trao giải Oscar 2023, Halle lại chọn mẫu váy ngắn kiểu nón xòe của nhà thiết kế Oscar de la Renta có giá 5.500 USD đến dự bữa tiệc Vanity Fair. Tờ Daily Mail nhanh chóng gọi Halle Berry là người đi đầu trong danh sách “Những nghệ sĩ ăn mặc tệ nhất”.

Jada Pinkett Smith

Sự kiện: Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 (2022)

Jada Pinkett Smith đã có một kì trao giải Oscar không kém phần ấn tượng năm ngoái, khi chồng cô - Will Smith đã tát vào mặt Chris Rock vì có lời lẽ kém duyên với cô. Bên cạnh đó, bộ cánh màu ngọc lục bảo hơi quá “lộng lẫy” trị giá 15.000USD của cô (do Glenn Martens thiết kế) được Tạp chí Evie xếp vào danh sách những chiếc váy xấu nhất trong buổi lễ Oscar.

Rihanna

Sự kiện: Lễ trao giải Grammy 2015

Người hâm mộ Rihanna đã có một phen chia rẽ về việc họ yêu hay ghét chiếc váy “đồ sộ” này. Cụ thể là chiếc váy xòe màu hồng cánh sen trị giá khoảng 12.000 USD của Rihanna tại lễ trao giải Grammy năm 2015 khác xa với phong cách của cô trước đây - những bộ trang phục ôm sát cơ thể với số đo tuyệt đối - chiếc váy của nhà thiết kế Giambattista Valli khiến Rihanna trông như một nhân vật bước ra từ một bộ phim hoạt hình Pixar.

Florence Pugh

Sự kiện: Lễ trao giải Oscar lần thứ 95 (2023)

Tờ Entertainment Tonight mô tả chiếc váy trị giá 10.000 USD của nữ diễn viên là một “ca hiếm”, trong khi tờ People đánh giá đây là “rủi ro thời trang”. Phong cách Valentino nổi bật với quần short ngắn màu đen bên dưới chiếc áo choàng rộng. Điểm nổi bật của kiểu dáng này là phần túi bên hông, thứ mà trang phục dạ hội của phụ nữ luôn bỏ qua.

Mindy Kaling

Sự kiện: Lễ trao giải Oscar lần thứ 95 (2023)

Hàng loạt ý kiến cho rằng cơ thể Mindy Kaling thật không phù hợp trong bộ trang phục tại thảm đỏ Oscar năm nay, dù bộ trang phục này có giá đến 5.000 USD. Tuy nhiên số khác lại cho rằng phong cách của nữ diễn viên rất táo bạo và truyền cảm hứng. Kaling mặc một chiếc đầm trắng được cắt xẻ ở phần bụng do nhà thiết kế Vera Wang tạo nên, tôn lên vóc dáng săn chắc mới của cô sau quá trình giảm cân hiệu quả.

Harry Styles

Sự kiện: Lễ trao giải Grammy lần thứ 65 (2023)

Egon Lab, một thương hiệu thời trang của Pháp, đã thiết kế bộ áo liền quần lấy cảm hứng từ nhân vật viễn tưởng Harlequin. Điểm “nổi bật” của bộ jumpsuit này nằm ở màu sắc cầu vồng và những viên pha lê lắp lánh, cùng với phần ngực được khoét rộng. Nhiều ý kiến, và cả người hâm mộ, đánh giá bộ trang phục có giá ước tính10.000 USD của cựu thành viên One Direction tại giải Grammy năm nay là một thất bại thời trang.

Billie Eilish

Sự kiện: Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 (2022)

Giải thưởng “Ca khúc nhạc phim xuất sắc” tại Oscar 2022 là chiến thắng to lớn đối với một nghệ sĩ trẻ như Billie Eilish. Tại buổi trao giải, Billie đã mặc một chiếc váy đen xếp tầng, tà áo dài quết đất tạo điểm nhấn. Đa số ý kiến cảm thấy thất vọng với bộ cánh trị giá 5.000 USD của Gucci này, thậm chí có người còn nhận định đây là “trang phục tệ nhất” của Oscar 2022.

Linda Cardellini  

Sự kiện: Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 (2019)

Chiếc váy của Cardellini, do nhà thiết kế người Ý Schiaparelli thiết kế. Nhiều nhà phê bình đánh giá chiếc váy xòe này có màu quá chói và kết cấu có phần xuề xòa, khiến cho bộ cánh của nữ diễn viên trông giống một cây chổi lông quét bụi được trang điểm thêm.

Janelle Monae

Sự kiện: Met Gala 2023

Đây là chiếc váy mang hơi hướng từ thời Vitoria, được Janelle Monae chọn cho buổi lễ Met Gala diễn ra đầu tháng 5 vừa qua. Được Thom Browne thiết kế, chiếc váy đen xòe có khung tròn cố định ở phần chân váy trị giá 5.000 USD mang lại vẻ ngoài “đồ sộ” cho nữ nghệ sĩ. Dù cũng có một số người thích nhưng không ít người chê bai, và tờ Women’s Wear Daily đánh giá đây là một trong những trang phục tồi tệ nhất trong sự kiện.

Katy Perry

Sự kiện: Met Afterparty 2019

Chủ đề của Met Gala 2019 đề cao sự phá cách của các nghệ sĩ, nhưng có lẽ như Katy Perry đã "nâng tầm" trang phục của mình lên hơi quá đà. Ngôi sao nhạc Pop xuất hiện với bộ trang phục bánh mì kẹp theo đúng nghĩa, sau bộ trang phục đèn chùm mà cô đem tới cho hảm đỏ Met Gala trước đó. Một số nhà thiết kế nổi tiếng (cùng nhiều khán giả) đã chỉ trích bộ trang phục của Katy là quá lôi thôi tại một sự kiện lớn.

Travis Scott

Sự kiện: Liên hoan phim Cannes 2023

Travis Scott từng diện những bộ trang phục rộng thùng thình, phong cách táo bạo khuất động nhiều sự kiện thảm đỏ. Điển hình như ở buổi công chiếu The Idol tại liên hoan phim Cannes 2023, Scott đã chọn cho mình chiếc quần tây dài bên dưới chân váy ngắn, kết hợp cùng găng tay cụt ngón và khoác chiếc áo vest bên ngoài, kết quả là nam rapper bị đưa lên các danh sách “Nghệ sĩ ăn mặc xấu nhất” trên nhiều trang điện tử.

Selena Gomez

Sự kiện: Quả cầu vàng 2023

Selena nổi tiếng khi còn ở Disney với sự đa tài, từ ca hát đến diễn xuất và những hoạt động tích cực cho cộng đồng. Nếu để nói về một điểm không thích ở Selena thì có lẽ đó là bộ trang phục cô mặc tại sự kiện Quả cầu vàng 2023. Mặc dù vẫn có những nét thanh lịch, nhưng thật không hiểu điều gì đang xảy ra ở 2 cánh tay áo của cô. Nhiều ý kiến cho rằng chúng trông giống như 2 tấm rèm tím quấn quanh cánh tay của Selena, kéo theo phần đuôi phía sau trông vô cùng “kém sang”.

Rich the Kid

Sự kiện: Lễ trao giải BET 2023

Rich the Kid có phần lép vế, hay không muốn nói là không phù hợp với khí chất của vị hôn thê Tori Brixx tại lễ trao giải BET. Anh xuất hiện với một vẻ ngoài kỳ quặc, khi chọn bộ áo liền quần và chiếc mặt nạ loang màu. Chàng rapper không ít lần bị mỉa mai trên các nền tảng xã hội, có người còn so sánh anh với kẻ phản diện Mysterio (phim Spider Man) trong chiếc mặt nạ ấy.  

Barbra Streisand

Sự kiện: Lễ trao giải Oscar lần thứ 41 (1969)

Lỗi thời trang dù đã xảy ra hơn nửa thể kỷ, nhưng vẫn là một đề tài thỉnh thoảng vẫn được điểm lại khi dư luận nhắc về những bộ trang phục "phản chủ" trên thảm đỏ. Cho đến hiện tại, những diễn viên nữ có phong cách tạo bạo nhất cũng chưa từng mặc quần dài và áo liền quần đến buổi lễ trao giải Oscar. Riêng với Barbra, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã diện một bộ áo liền quần trong suốt trong lễ trao giải Oscar năm 1969. Bộ trang phục gây ra sự phẫn nộ trong toàn giới thiết kế thời trang lúc bấy giờ.

Kate Winslet

Sự kiện: Lễ trao giải Oscar lần thứ 70 (1998)

Ngôi sao sáng giá Kate Winslet, người được đề cử giải thưởng Diễn viên nữ xuất sắc nhất cho bộ phim Titanic kinh điển, cô đã chọn trang phục của nhà mốt Givenchy có giả 7.000 USD cho buổi lễ trao giải Oscar năm 1998. “Cha đẻ” của bộ cánh xanh ngọc theo kiểu dáng thời Victoria này là nhà tạo mẫu huyền thoại Alexander McQueen, nhưng có vẻ anh đã làm mất điểm khi được giới phê bình chê thậm tệ vì vẻ trung cổ chán ngắt của chiếc váy.

Tuấn Huy (theo Tạp chí Investing)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI