Những bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ Quả cầu vàng 2023

11/01/2023 - 12:54

PNO - Nếu Rihanna ghi dấu ấn với chiếc váy đen bồng bềnh, cúp ngực lạ mắt thì hầu hết các nghệ sĩ khác đều lựa chọn nhưng bộ cánh vải taffeta, đính sequin có màu sắc nổi bật.

 

Ngay khi đặt chân đến thảm đỏ, Rihanna đã nhanh chóng thu hút toàn bộ ống kính nhờ vẻ ngoài kiêu kỳ, khác lạ của mình. Chiếc váy đen bồng bềnh với điểm nhấn tay áo dài chạm sát mặt đất giống như dải ruy băng được thắt nơ vô cùng thời trang.
Ngay khi đặt chân đến thảm đỏ, Rihanna đã nhanh chóng thu hút toàn bộ ống kính nhờ vẻ ngoài kiêu kỳ, khác lạ của mình. Chiếc váy đen bồng bềnh với điểm nhấn tay dài chạm sát mặt đất giống như dải ruy băng được thắt nơ vô cùng thời trang.
Khoác lên mình chiếc váy cam cháy  lạ mắt của Prada, nữ diễn viên Letitia Wright khoe trọn vóc dáng mảnh mai của cô. Đường xẻ đùi cao cực kỳ gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế vừa giúp cô thuận tiện trong việc di chuyển vừa tạo nên điểm nhấn cho tổng thể trang phục.
Khoác lên mình chiếc váy màu cam cháy lạ mắt của Prada, nữ diễn viên Letitia Wright khoe trọn vóc dáng mảnh mai của mình. Đường xẻ đùi cao gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế, vừa giúp cô thuận tiện trong việc di chuyển vừa tạo nên điểm nhấn cho tổng thể trang phục.
Margot Robbie trong chiếc váy Chanel màu hồng nhạt lấp lánh. Chiếc váy cổ yếm với những sọc chéo tuyệt đối trên nền chất liêu vải tuyn cùng phần tua rua cầu kỳ bên dưới càng tôn lên nét đẹp nữ tính của cô. Để hoàn thiện từng chi tiết nhỏ trên trang phục được cho là mất hơn 750 giờ để thực hiện.
Margot Robbie trong chiếc váy Chanel màu hồng nhạt lấp lánh. Chiếc váy cổ yếm với những sọc chéo đối xứng trên nền chất liệu vải tuyn cùng phần tua rua cầu kỳ bên dưới càng tôn lên nét đẹp nữ tính của nữ diễn viên. Được biết, để hoàn thiện từng chi tiết nhỏ trên trang phục này phải mất hơn 750 giờ thực hiện.
Dolly De Leon đóng vai chính trong Triangle of Sadness, bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt kéo dài 8 phút tại Liên hoan phim Cannes, cũng ghi điểm trong bộ váy da đen  phối cùng găng tay đồng màu.
Dolly De Leon - nữ diễn viên đóng vai chính trong Triangle of Sadness, bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt tại Liên hoan phim Cannes - cũng ghi điểm trong bộ váy da đen phối cùng găng tay đồng màu.
Diện mẫu váy đến từ thương hiệu thời trang Gucci, Daisy Edgar-Jones nhanh chóng gây ấn tượng khi phối áo corset bồng bềnh được tô điểm bằng sequins cùng một chiếc váy dài xếp nếp xếp tầng quyến rũ.
Diện mẫu váy đến từ thương hiệu thời trang Gucci, Daisy Edgar-Jones gây ấn tượng khi phối áo corset bồng bềnh được tô điểm bằng sequins, kết hợp cùng chiếc váy dài xếp tầng quyến rũ.
Lily James trông giống như một bông hồng đang nở rộ trong chiếc váy Atelier Versace bồng bềnh. Nữ diễn viên không quên phối thêm trang sức ngọc trai phù hợp cùng kiểu tóc bob cổ điển trung hòa với tổng thể trang phục.
Lily James trông giống như một bông hồng đang nở rộ, trong chiếc váy Atelier Versace bồng bềnh. Nữ diễn viên không quên phối thêm trang sức ngọc trai cùng kiểu tóc bob cổ điển phù hợp với tổng thể trang phục.
Không chỉ giành giải Nữ chính xuất sắc phim điện ảnh hài - nhạc kịch, với vai Evelyn Wang trong bộ phim Everything Everywhere All at Once, Dương Tử Quỳnh còn nhận được sự chú ý khi xuất hiện trong chiếc váy peplum Armani quây tuyệt đẹp.
Không chỉ giành giải Nữ chính xuất sắc phim điện ảnh hài - nhạc kịch, với vai Evelyn Wang trong bộ phim Everything Everywhere All at Once, Dương Tử Quỳnh còn nhận được sự chú ý khi xuất hiện trong chiếc váy peplum Armani quây tuyệt đẹp.
Bộ cánh xuyên thấu lấy cảm hứng từ mạng nhện hút mắt của nữ diễn viên Jessica Chastain đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Để tránh xảy ra sự cố cô không quên sử dụng đồ bảo hộ bên trong.
Bộ cánh xuyên thấu lấy cảm hứng từ mạng nhện hút mắt của nữ diễn viên Jessica Chastain nhanh chóng trở thành tâm điểm trên thảm đỏ. Để tránh xảy ra sự cố cô không quên sử dụng đồ bảo hộ bên trong.
Claire Danes dịu dàng trong mẫu váy trắng thêu hoa và tua rua xuất hiện trên thảm đỏ Quả cầu vàng, chỉ một ngày sau khi thông báo đang mang thai đứa con thứ ba với chồng Hugh Dancy.
Claire Danes dịu dàng trong mẫu váy trắng thêu hoa và tua rua xuất hiện trên thảm đỏ Quả cầu vàng, chỉ một ngày sau khi thông báo đang mang thai đứa con thứ ba với chồng Hugh Dancy.

Minh Hương (theo Harpersbazaar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI