Nhiều học sinh dương tính với ma túy sau khi ăn một loại kẹo lạ

25/10/2021 - 15:34

PNO - Nhóm học sinh lớp 10 Trường THPT Hoành Bồ đã phải nhập viện vì có biểu hiện rối loạn chức năng, và có kết quả dương tính với ma túy.

Theo thông tin từ bà Nguyễn Thị Định - Hiệu trưởng trường THPT Hoành Bồ (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), 10 em học sinh lớp 10 của trường sáng nay có biểu hiện ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc.

Theo bà Định, khoảng 7g45 sáng nay, 25/10, trong buổi lễ chào cờ đầu tuần, 1 học sinh nữ lớp 10A2 có biểu hiện bất thường như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, đau bụng, tê bì chân tay. Cùng lúc, thêm 9 học sinh có biểu hiện tương tự.

Ngay sau đó, Ban giám hiệu nhà trường đã cùng tổ y tế sơ cứu và đưa các em học sinh này đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hạ Long.

Loại kẹo không rõ nguồn gốc mà học sinh đã ăn
Loại kẹo không rõ nguồn gốc mà học sinh đã ăn

Qua rà soát của nhà trường, sáng 25/10 những học sinh trên cùng ăn chung 1 gói kẹo (màu xanh, có in chữ nước ngoài, không rõ xuất xứ) do em M.T.S. (sinh năm 2006, là học sinh lớp 10A2 Trường THPT Hoành Bồ, TP. Hạ Long) mang đến.

Qua làm việc nhanh, em S. cho biết mua gói kẹo trên ở một quán cà phê tại phường Hoành Bồ, TP. Hạ Long.

Liên quan đến vụ việc phía Bệnh viện đa khoa Hạ Long cho biết tất học sinh trên khi vào viện có biểu hiện kích thích, buồn nôn. Bệnh viện đã làm test nhanh nước tiểu các học sinh trên, kết quả có 5 học sinh dương tính với ma túy (THC-cần sa).

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI