Nhiều cây xăng ở Bình Dương treo biển hết xăng và bán nhỏ giọt

10/10/2022 - 13:59

PNO - Ngày 10/10, nhiều cây xăng ở Bình Dương treo biển hết hàng hoặc bán nhỏ giọt khiến người dân chật vật mới có thể đổ được xăng.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM vào trưa ngày 10/10, tại TP. Thủ Dầu Một và TP. Thuận An (Bình Dương), nhiều cây xăng treo biển hết xăng, còn dầu hoặc bán xăng nhỏ giọt. Nhiều người phải đi nhiều điểm mới đổ được xăng. Những cây xăng vẫn mở bán thì bán giới hạn nhưng người dân vẫn phải xếp hàng chờ mua.

 

Cây xăng
Cây xăng trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vẫn mở cửa nhưng treo biển hết xăng còn dầu, tuy nhiên, rất ít người vào cây xăng này mua dầu.

 

Cây xăng Hồ Bửu
Cây xăng Hồ Bửu là một trong những hệ thống cây xăng có nhiều chi nhánh tại TP.Thủ Dầu Một cũng treo biển hết xăng còn dầu.

 

Cây xăng thuộc hệ thống xăng Hồ Bửu nằm trên đường Huỳnh Văn Luỹ, TP.Thủ Dầu Một
Cây xăng thuộc hệ thống Hồ Bửu nằm trên đường Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một đã đóng cửa nhiều tháng nay và chưa biết ngày nào sẽ hoạt động trở lại.

 

Một cây
Một cây xăng tại ngã ba Huỳnh Văn Lũy - Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một có đến 4 trụ bơm nhưng đã rào 2 trụ, người dân chỉ có thể xếp hàng chờ đến lượt vào đổ xăng tại 2 trụ còn lại.

 

Cây xăng
Cây xăng treo biển xăng sắp hết, mỗi khách hàng chỉ đổ được 50.000 đồng.

 

Cây xăng trên đường ĐT743, TP.Thuận An cũng treo biển hết xăng còn dầu
Cây xăng trên đường ĐT743, TP. Thuận An cũng để biển hết xăng còn dầu.

 

Người phụ
Người phụ nữ mang can để mua xăng tại cây xăng ở phường An Phú, TP.Thuận An. Những người đi xe máy xếp hàng phía sau được thông báo hết xăng sau khi nhân viên bơm đầy can xăng cho người phụ nữ, điều này khiến nhiều người bức xúc.

 

Người đàn ông đành ra về sau khi xếp hàng một lúc lâu nhưng nhân viên thông báo là hết xăng sau khi đổ xăng bán trong can cho một người phụ nữ
Được thông báo hết xăng, người đàn ông này đành ra về sau khi xếp hàng chờ đợi một lúc lâu.

 

Cây xăng
Cây xăng trên đường ĐT743, phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An luôn đông khách. Theo ghi nhận của phóng viên, từ trước đến nay cây xăng này luôn mở cửa và chưa từng treo biển hết xăng.

 

mmvmvmvTheo lãnh đạo Sở Công Thương Bình Dương, đơn vị sẽ phối hợp với Cục Quản lý thị trường kiểm tra, xử lý đối với những cây xăng nào còn hàng mà không mở bán cho người dân
Lãnh đạo Sở Công thương Bình Dương cho biết sẽ phối hợp với Cục Quản lý thị trường kiểm tra, xử lý những cây xăng còn hàng nhưng không bán cho người dân.

Phạm Diện

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=