Nhan sắc ''không tuổi'' của Lương Bích Hữu ở ngưỡng U40

29/08/2022 - 06:59

PNO - Ở tuổi 38, Lương Bích Hữu vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

 

1
Lương Bích Hữu từng được biết đến là thành viên trong nhóm nhạc H.A.T với 2 thành viên nữ khác là Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. Sau này khi nhóm nhạc tan rã, cô vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát và được nhiều khán giả yêu mến. Sau hơn 15 năm hoạt động nhệ thuật, nhan sắc của Lương Bích Hữu dường như không khác nhiều. 
Vừa qua, xuất hiện tại chương trình Ca sĩ mặt nạ, Lương Bích Hữu không chỉ gây ấn tượng với giọng hát đặc trưng mà vẻ ngoài xinh đẹp của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người trầm trồ. Cô gái Trung Hoa vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đến khó tin.
Vừa qua, xuất hiện tại chương trình Ca sĩ mặt nạ, Lương Bích Hữu không chỉ gây ấn tượng với giọng hát đặc trưng mà vẻ ngoài xinh đẹp của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. "Cô gái Trung Hoa" có làn da căng mịn. Thậm chí khi đã ở ngưỡng tứ tuần, gương mặt cô trông thanh thoát, đường nét còn cuốn hút hơn trước.
2
Sau một thời gian tạm rời xa showbiz, sinh sống tại nước ngoài, Lương Bích Hữu dần quay trở lại ánh đèn sân khấu. Đặc biệt, nữ ca sĩ rất chịu khó đầu tư về hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng.  
3
Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, hiện tại Lương Bích Hữu đã dần ổn định cuộc sống, nhan sắc ngày càng đằm thắm. 
4
Nhờ lợi thế đôi mắt 1 mí biết cười nên lúc nào cũng thấy Lương Bích Hữu trẻ trung, tràn đầy sức sống. Cô thay đổi nhiều hình ảnh khác nhau từ thanh lịch đến gợi cảm, cá tính đến ngọt ngào nhưng đều phù hợp với độ tuổi 38.
6
Về cân nặng, cô có vẻ tròn hơn xưa, nhưng giữ được nét đáng yêu kẹo ngọt ngày nào, Cô chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên làn da trắng muốt.
7
Để có được làn da ''lão hóa ngược'', Lương Bích Hữu cho biết cô không thường xuyên dùng mỹ phẩm. Những lúc phải đi diễn cô chỉ để da tiếp xúc với lớp trang điểm không quá 4 tiếng.
6
Ngoài ra, Lương Bích Hữu cũng có bí quyết duy trì làn da căng bóng là nhờ thói quen uống thật nhiều nước và không để cơ thể rơi vào căng thẳng. Bà mẹ 1 con cũng thích để mặt mộc, thâm chí khi đi dự tiệc cũng chỉ đánh mắt tô son môi là đủ.
8
Lương Bích Hữu gìn giữ vóc dáng tuổi tứ tuần bằng cách ăn nhiều rau xanh, cân bằng lượng calo nạp vào cơ thể. Không ăn kiêng quá mức khiến cơ thể mệt mỏi, căng thẳng từ đó kéo theo những ảnh hướng không tốt cho da. Nữ ca sĩ cũng khuyên chị em có thể ăn một chút thịt mỡ để tăng thước vòng 1 thêm phần gợi cảm hơn.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI