Nhan sắc đẹp như búp bê của tân Hoa hậu thế giới 2024

10/03/2024 - 04:40

PNO - Đại diện Cộng hòa Czech - Krystyna Pyszková đã xuất sắc vượt qua 112 thí sinh để trở thành tân Hoa hậu Thế giới 2024.

 

Trong đêm chung kết Miss World lần thứ 71 diễn ra tại Ấn Độ vào tối 9/9, đại diện
Trong đêm chung kết Miss World lần thứ 71 diễn ra tại Ấn Độ vào tối 9/9, đại diện Cộng hòa Czech - Krystyna Pyszková đã có những phần thi ấn tượng giúp cô trở thành tân hoa hậu. Người đẹp sinh năm 1999, đã tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại Đại học Karl ở Praha, đang theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo.
Krystyna sở hữu chiều cao ấn tượng 1,81 m cùng số đo ba vòng gợi cảm 86-59-89 cm. Cô hiện là người mẫu, đại diện thương hiệu. Người đẹp từng có cơ hội làm việc, gặp gỡ nhiều ngôi sao như Orlando Bloom, Katy Perry.... Tham gia đấu trường nhan sắc Miss World, cô nàng mong muốn quảng bá văn hóa đất nước mình đến với bạn bè thế giới.
Krystyna sở hữu chiều cao ấn tượng 1,81m cùng số đo ba vòng gợi cảm 86-59-89 cm. Hiện cô đang là người mẫu nổi tiếng tại quê nhà, xuất hiện trong nhiều chiến dịch thời trang đình đám và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu. Người đẹp từng có cơ hội làm việc, gặp gỡ nhiều ngôi sao như Orlando Bloom, Katy Perry.... Tham gia đấu trường nhan sắc Miss World, cô nàng mong muốn quảng bá văn hóa đất nước mình đến với bạn bè thế giới.
3
Từ những ngày đầu tham dự cuộc thi, Krystyna Pyszková đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả hâm mộ sắc đẹp bởi gu thời trang chỉn chu, thanh lịch. Đặc biệt, gương mặt xinh đẹp với mái tóc vàng óng ả của Krystyna khiến cô trở nên nổi bật hơn trong mọi khung hình. Nhiều người nhận xét vẻ đẹp của tân hoa hậu như búp bê.
4
Với chiều cao nổi trội và thân hình thanh mảnh, Krystyna phù hợp với tiêu chí của Miss World. Người đẹp cũng đại diện cho tổ chức phi chính phủ Sonta Foundation, chuyên giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới.
''Người đẹp tóc vàng'' ghi điểm bởi thần thái sắc sảo, gương mặt đẹp không góc chết, vòng eo 59cm giúp cô dễ dàng chinh phục mọi kiểu trang phục.
''Thiên thần tóc vàng'' ghi điểm bởi thần thái sắc sảo, gương mặt đẹp không góc chết, vòng eo 59cm giúp cô dễ dàng chinh phục mọi kiểu trang phục.
5
Sở hữu chiều cao vượt trội, vóc dáng săn chắc, tân hoa hậu Miss World yêu thích các thiết kế khoe đường cong quyến rũ, những chi tiết cut-out giúp tôn lên thân hình hoàn hảo.
Krystyna Pyszková thích chơi sáo, violin, có thể hát do từng được đào tạo tại một học viện nghệ thuật trong chín năm.
Krystyna Pyszková có sở thích chơi sáo, violin. Cô từng được đào tạo tại một học viện nghệ thuật 9 năm. Với ngoại hình xinh đẹp, tài năng, cô nàng là một trong 10 thí sinh của cuộc thi năm nay có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. 

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI