Nhan sắc của MC gốc Việt “cầm trịch” chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022

05/01/2023 - 13:16

PNO - Jeannie Mai sẽ làm MC cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71, diễn ra sáng 15/1 tới (giờ Việt Nam).

 

Mới đây, thông tin người đẹp gốc Việt Jeannie Mai bất ngờ sẽ thay thế vị trí của Steve Harvey, đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong đêm chung kết Miss Universe lần thứ 71, vào ngày 14/1 đang nhận được sự chú ý. Ngay lập tức, cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp đã truy lùng danh tính của Jeannie Mai.
Mới đây, thông tin người đẹp gốc Việt Jeannie Mai đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong đêm chung kết Miss Universe lần thứ 71, vào ngày 14/1, đang nhận được sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp.
Jeannie Mai sinh năm 1979, được biết đến qua chương trình How Do I Look?, Character Fantasy, The Real… Cô còn từng xuất hiện với vai trò cố vấn thời trang trong Fashion Tips Today, giám khảo khách mời Asia’s Top Model 2012. Trước cơ hội dẫn chính đêm chung kết năm nay, cô từng nhiều lần đảm nhận vai trò MC hậu trường của Miss Universe.
Jeannie Mai sinh năm 1979, được biết đến qua chương trình How Do I Look?, Character Fantasy, The Real… Cô còn từng xuất hiện với vai trò cố vấn thời trang trong Fashion Tips Today, giám khảo khách mời Asia’s Top Model 2012. Trước cơ hội dẫn chính đêm chung kết năm nay, cô đã từng nhiều lần đảm nhận vai trò MC hậu trường của Miss Universe.
Bên cạnh khả năng hoạt ngôn, Jeannie Mai còn nổi bật nhờ vẻ đẹp cá tính, lai giữa phương Đông và phương Tây.
Bên cạnh khả năng hoạt ngôn, Jeannie Mai còn nổi bật nhờ vẻ đẹp cá tính, lai giữa phương Đông và phương Tây.
Dù không sở hữu gương mặt mỹ miều nhưng bù lại cách trang điểm thần thái tràn đầy năng lượng và nụ cười luôn nở trên môi được xem là điểm mạnh của Jeannie Mai
Dù không sở hữu gương mặt mỹ miều nhưng bù lại thần thái tràn đầy năng lượng và nụ cười luôn nở trên môi, được xem là điểm mạnh của Jeannie Mai.
Với làn da khỏe khoắn cùng bờ môi dày quyến rũ, nữ MC gốc Việt luôn biết cách cuốn hút người hâm mộ.
Với làn da khỏe khoắn cùng bờ môi dày quyến rũ, nữ MC gốc Việt luôn biết cách cuốn hút người hâm mộ.
Cận cảnh nhan sắc mặn mà của Jeannie Mai.
Cận cảnh nhan sắc mặn mà của Jeannie Mai.
Từng là chuyên gia trang điểm nên cô không ngần ngại thử sức, biến hóa vẻ ngoài của mình. Và mỗi lần xuất hiện, nữ MC luôn khiến mọi người ngạc nhiên.
Từng là chuyên gia trang điểm nên cô không ngần ngại thử sức, biến hóa vẻ ngoài của mình. Và mỗi lần xuất hiện, nữ MC luôn khiến mọi người ngạc nhiên.
Là chủ xị của nhiều talkshow thời trang, bản thân Jeannie Mai cũng rất chú ý đến gu ăn mặc. Bất kể đi sự kiện hay cuộc sống thường nhật, cô luôn duy trì vẻ ngoài chỉn chu, lâu lâu thay đổi phong cách bui bặm, cá tính.
Là chủ xị của nhiều talkshow thời trang, bản thân Jeannie Mai cũng rất chú ý đến gu ăn mặc. Bất kể đi sự kiện hay cuộc sống thường nhật, cô luôn duy trì vẻ ngoài chỉn chu, lâu lâu thay đổi phong cách bụi bặm, cá tính.
Trên trang cá nhân của mình, cô thường chia sẻ, quay video nói về những vấn đề nữ giới thường quan tâm từ kinh nghiệm cuộc sống đến bí quyết trang điểm, làm đẹp và chọn trang phục phù hợp với mình.
Trên trang cá nhân của mình, cô thường chia sẻ, quay video nói về những vấn đề nữ giới quan tâm, từ kinh nghiệm cuộc sống đến bí quyết trang điểm, làm đẹp và cách chọn trang phục phù hợp.
Cô cho biết đã đạt được thành công như hiện tại cũng đã trải qua khoảng thời gian khó khăn. Với cô việc phụ nữ hãy tự tin vào chính mình, và làm bất cứ điều gì khiến bạn tin vào bản thân mình được xem là quan điểm mà cô luôn theo đuổi traong cuộc sống.
Cô cho biết để đạt được thành công như hiện tại bản thân cũng đã trải qua khoảng thời gian khó khăn. Với cô việc phụ nữ tự tin vào chính mình, làm bất cứ điều gì bản thân mình mong muốn chính là điều kiện giúp họ làm chủ chính mình.
Bên cạnh sự nghiệp thì thăng hoa, thì hiện tại Jeannie Mai cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên rapper Jeezy. Cả hai chào đón con đầu lòng vào tháng 9/2021.
Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, thì hiện tại Jeannie Mai cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên rapper Jeezy. Cả hai chào đón con đầu lòng vào tháng 9/2021.


Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI