Nhan sắc của các ngôi sao Disney thay đổi như thế nào?

31/07/2022 - 09:03

PNO - Sau nhiều năm, những ngôi sao Disney đình đám một thời đã có sự ''lột xác'' ngoạn mục về sắc vóc.

1
Miley Cyrus thời mới vào nghề đáng yêu với phong cách teen girl. Sau một thời gian nổi tiếng, cô nàng lột xác hình ảnh sexy và nổi loạn hơn.
2
Nick Jonas thời tóc xoăn dễ thương cùng khuôn mặt baby. Khi trưởng thành anh chàng bảnh bao, cuốn hút với bộ râu quai nón.
3
Hilary Duff hiện tại xinh đẹp mặn mà nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, sành điệu với mái tóc vàng nổi bật.
4
Zac Efron thời đóng phim ca nhạc High School Musical để kiểu tóc dài, khuôn mặt dễ thương, nhiều năm nhìn lại anh chàng đã thay đổi đáng kể.
5
Bộ đôi diễn viên Cole và Dylan Sprouse gây ấn tượng với nhiều vai diễn trên Disney. Hiện cặp anh em này đã trưởng thành và khá điển trai.
6
Lucas Grabeel ltừng được khán giả yêu thích với vai diễn Ryan Evans trong High School Musical 3. Nam diễn viên hiện tại 35 tuổi với vẻ ngoài khá nam tính.
7
Hai ngôi sao Disney Anneliese van der Pol và Raven-Symone vẫn thân thiết với nhau kể từ thời bắt đầu sự nghiệp đóng phim. Hiện tại nhan sắc của họ vẫn mặn mà, quyến rũ.
8
Jake Thomas năm nay 30 tuổi, đóng phim từ năm 9 tuổi. 
9
Chắc bạn vẫn có nhớ Joe Jonas với kiểu tóc dài lỉa chỉa xu hướng từ năm 2000. Hiện tại anh chàng đã có sự thay đổi đáng kể, gương mặt góc cạnh, nam tính hơn nhiều.
10
Bella Bella Thorne từng được gọi là "công chúa Disney '' với vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu. Qua thời gian, cô nàng ngày càng trở nên xinh đẹp.

Dương Dương (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI