Nhan sắc 'bị thời gian bỏ quên' của các mỹ nhân Việt U40

07/06/2019 - 08:07

PNO - Dù đã bước vào độ tuổi tứ tuần, Hồng Nhung, Thanh Lam hay hoa hậu Giáng My... đều giữ được vẻ đẹp trẻ trung và mặn mà.

Hồng Nhung

Dù đã ngoài tứ tuần,“cô Bống” Hồng Nhung vẫn giữ được nhan sắc như tuổi đôi mươi dù đã là bà mẹ hai con. Người ta còn thấy nữ ca sĩ có nhiều thay đổi tích cực về nhan sắc so với thưở mới bước chân vào nghề. Có được điều này, bởi Hồng Nhung luôn tin rằng, ngoài tài năng, nhan sắc cũng là yếu tố quan trọng để nghệ sĩ tồn tại lâu trong lòng công chúng. 

Nhan sác 'bi thoi gian bo quen' của các mỹ nhan Viẹt U40

Bí quyết giữ gìn thành xuân của nữ diva chính là sự hạnh phúc. Cô chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống chính là liều thuốc hiệu nghiệm nhất giúp cô kéo lại thanh xuân. Đó cũng là lý do ngoài việc đi diễn, hầu hết thời gian còn lại, cô đều dành để chơi và chăm sóc cặp đôi song sinh.

Nhan sác 'bi thoi gian bo quen' của các mỹ nhan Viẹt U40

Đặc biệt, “cô Bống” không ngần ngại chia sẻ rằng cô đẹp lên là nhờ luyện tập yoga thường xuyên. Yoga giúp cô có thân hình dẻo dai, săn chắc, làn da trẻ trung và tinh thần sảng khoái. Dù lịch diễn có dày đặc, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian để luyện tập bộ môn thư thái này. Ngoài ra, Hồng Nhung cũng tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý và sinh hoạt điều độ để có một sức khỏe tốt.

Thanh Lam

“Người đàn bà hát” là biệt danh khi người ta nhắc đến Thanh Lam. Bước vào con đường ca hát năm 15 tuổi với sự đam mê và trẻ trung, Tham Lam cho đến nay vẫn giữ được sự xuân sắc của mình. Không chỉ có một chỗ đứng vững chãi trong làng giải trí Việt, giọng hát Hà Nội vẫn khiến nhiều người giật mình bởi nhan sắc vượt thời gian.

Nhan sác 'bi thoi gian bo quen' của các mỹ nhan Viẹt U40

Để giữ được sự trẻ trung dù đã bước vào độ tuổi bên kia sườn dốc của đời người, Thanh Lam chia sẻ cô mê phương pháp chăm sóc sắc đẹp của người Nhật bởi chúng đều là các phương pháp tự nhiên. Nhờ các phương pháp đến từ xứ sở hoa anh đào mà Thanh Lam có một làn da căng mịn, chậm lão hóa, cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh phương châm trong cuộc sống cũng như trong gìn giữ thanh xuân của cô là “giục tốc bất đạt”.

Nhan sác 'bi thoi gian bo quen' của các mỹ nhan Viẹt U40

Giọng hát gốc Hà Nội nhấn mạnh “Nếu muốn trẻ lâu, đẹp lâu thì đừng tin vào những lời quảng cáo hấp dẫn như đẹp ngay chỉ sau 1 lần sử dụng hay đẹp ngay sau lần đầu tiên". Thanh Lam nghĩ rằng, nhan sắc của mỗi người phụ nữ như một bông hoa, hàng ngày cần chăm sóc từng ly từng tý, cẩn trọng từng chút một thì mới bung nở rực rỡ và tươi tốt lâu bền.

Giáng My

Nhan sắc của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khiến nhiều người phải ghen tỵ mỗi khi cô xuất hiện tại một sự kiện giải trí. Nữ nghệ sỹ sở hữu thân hình quyến rũ cùng nước da trắng ngần dù đã bước vào độ tuổi trung niên. Vẻ đẹp ‘nghiêng nước nghiêng thành’ của ‘người đẹp không tuổi’ không hề phai nhạt theo thời gian dù khoảnh khắc đăng quang đã trôi qua hơn 20 năm.

Nhan sác 'bi thoi gian bo quen' của các mỹ nhan Viẹt U40

Hoa hậu Giáng My cho rằng phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên thường phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trong cuộc sống và nhan sắc. Sự lo toan khiến phụ nữ già đi nhanh hơn, vì vậy họ cần cân bằng để giữ được tâm thế thoải mái và tươi vui. Đặc biệt, phụ nữ tuổi trung niên không nên lạm dụng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khiến da bị “bội thực”, bí bách và dễ sinh bệnh. 

Việt Trinh

‘Người đẹp Tây Đô’ Việt Trinh được coi là biểu tưởng nhan sắc của màn ảnh Việt trong suốt thập niên 90. Dù đã bước qua độ tuổi chín muồi về nhan sắc, nữ nghệ sĩ vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi khuôn mặt đậm nét Á Đông ngày nào vẫn vượt qua tất cả những thách thức của thời gian.

Nhan sác 'bi thoi gian bo quen' của các mỹ nhan Viẹt U40

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, nữ nghệ sĩ cho biết cô chọn cho mình một lối sống lành mạnh với việc ăn chay trường, ăn ngủ điều độ, uống nước lọc và nước ép trái cây. Ngoài ra, Việt Trinh dành một khoảng thời gian trong ngày để luyện tập thể thao giúp máu lưu thông tốt và giảm mỡ bụng.

Mai Thu Huyền

Mai Thu Huyền, tượng đài nhan sắc của màn ảnh Việt phía Bắc sở hữu một khuôn mặt hài hòa với những đường nét vô cùng thanh tú. Ở độ tuổi tứ tuần, cô hồi xuân với làn da trắng hồng và thân hình thanh mảnh khiến nhiều phụ nữ phải thầm ghen tỵ.

Nhan sác 'bi thoi gian bo quen' của các mỹ nhan Viẹt U40

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, cô thẳng thắn khẳng định mình không ủng hộ việc ăn kiêng khắt khe để có vóc dáng thon thả. Thay vào đó, Mai Thu Huyền chọn cách ăn uống đầy đủ và chế độ tập luyện điều độ để không tăng cân. Khi có thời gian, cô tập yoga và bơi lội để tinh thần thư giãn và có thân hình quyến rũ. Đặc biệt, cô thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da và kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím từ mặt trời khi phải làm việc bên ngoài.

Nhan sác 'bi thoi gian bo quen' của các mỹ nhan Viẹt U40

Việc chăm sóc da với người đẹp là điều kiện bắt buộc để giữ gìn vẻ ngoài trẻ trung của mình. Vì vậy, cô luôn dành thời gian để đắp mặt nạ có chiết xuất tự nhiên để bổ sung dinh dưỡng cho da. Đồng thời, cô cũng uống các loại vitamin, collagen và omega 3 để chăm sóc từ bên trong. Mỗi tháng, cô sẽ đi spa một lần để chăm sóc da chuyên sâu và tẩy tế bào chết.

Trịnh Kim Chi

Á hậu Trịnh Kim Chi không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp của riêng mình mà cô còn là một doanh nhân có vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Nhiều người ngưỡng mộ vẻ đẹp son sắc và trẻ trung của cô dù Trịnh Kim Chi đã bước vào độ tuổi xế chiều của đời người.

Nhan sác 'bi thoi gian bo quen' của các mỹ nhan Viẹt U40

Người đẹp chia sẻ điều quan trọng nhất đối với một người phụ nữ đẹp đó chính là sự tươi vui: “Sự tươi trẻ của người phụ nữ toát ra từ vẻ đẹp toàn diện. Đó là vẻ đẹp của cơ thể khỏe mạnh, của tâm hồn lạc quan, yêu đời kết hợp với làn da, vóc dáng. Tôi tập cho mình thói quen ăn uống khoa học, tập luyện thường xuyên và cười thật nhiều”.

Nhan sác 'bi thoi gian bo quen' của các mỹ nhan Viẹt U40

Ngoài ra, cô đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc làn da và cơ thể bởi khi bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ thường phải đối mặt với việc suy giảm lượng nội tiết tố dẫn đến những thay đổi không mong muốn về làn da, vóc dáng và tâm sinh lý. Vì vậy, nữ nghệ sỹ chọn cách chăm sóc sâu từ bên trong với các thực phẩm chức năng có lợi cho làn da và sức khỏe.

Thu Minh

Nữ ca sỹ Đường cong Thu Minh sở hữu thân hình bốc lửa dù đã là bà mẹ một con. Kể từ khi tham gia nghệ thuật, cô đã gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi giọng hát nội lực, truyền cảm và còn bởi khuôn mặt có duyên. Trải qua nhiều năm hoạt động và cống hiến cho nghệ thuật, nhan sắc của cô trở nên mặn mà và chín muồi với làn da hồng hào và sáng bóng.

Nhan sác 'bi thoi gian bo quen' của các mỹ nhan Viẹt U40

Thu Minh cho biếtcô không thích đụng chạm dao kéo mà coi trọng vẻ đẹp tự nhiên. Đặc biệt, Thu Minh chọn vũ đạo như một cách để cải thiện vóc dáng và cải thiện sức khỏe. Cô cũng bật mí thói quen uống một chai nước suối ngay khi thức dậy để có một làn da đẹp, sau đó là một ly sinh tố với nhiều loại trái cây xay cùng sữa chua cho bữa sáng.

Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI