"Người sói" Hugh Jackman xin lỗi, xoá clip vũ điệu rửa tay với lý do bất ngờ

15/03/2020 - 11:11

PNO - Hugh Jackman có ý muốn nhắn nhủ mọi người hãy rửa tay đúng cách, phòng dịch bệnh COVID-19 nhưng vô tình khiến cộng đồng giận dữ, buộc anh phải xin lỗi.

Ngày 14/3, "người sói" Hugh Jackman đăng tải video anh đang thực hiện động tác rửa tay trên nền nhạc ca khúc Say So của ca sĩ Doja Cat. Nam diễn viên vui vẻ và cường điệu hoá các động tác rửa tay nhằm thu hút sự chú ý và truyền đi tinh thần tươi vui, nhắc nhở mọi người cùng rửa tay đúng cách trong 20 giây.

Hình ảnh được chụp lại trong clip của Hugh Jackman.
Hình ảnh được chụp lại trong clip của Hugh Jackman

Tuy nhiên, chưa đầy 12 giờ sau khi đăng, nam diễn viên đã phải gỡ bỏ đoạn clip khỏi trang cá nhân và đăng tải lời xin lỗi. 

Hugh Jackman nhảy vũ điệu rửa tay xung quanh bồn rửa trong nhà tắm lát đá cẩm thạch sang trọng. Mọi thứ không có gì bất thường cho đến khi người xem nhìn thấy anh xả vòi nước liên tục trong 20 giây. Khi thoa xà phòng và mải nhảy, Hugh Jackman quên rằng anh phải đóng khoá nước khi không dùng tới.

Nam diễn viên và vợ tại một sự kiện.
Nam diễn viên và vợ, Deborra-Lee Furness tại một sự kiện.

Trước khi xoá clip, bài đăng của Hugh Jackman nhận về hàng loạt chỉ trích của người hâm mộ cho rằng anh lãng phí nước. 

Sau khi xoá clip, nam diễn viên thừa nhận bản thân đã sai, không nên để vòi nước hoạt động khi không sử dụng. Hugh Jackman cho biết sẽ cẩn trọng hơn, không lãng phí nước trong tương lai. 

Nam diễn viên 51 tuổi hiện đang sống tại New York, Mỹ cùng vợ là Deborra-Lee Furness, 64 tuổi và các con Oscar Maximilian, 19 tuổi và Ava Eliot, 14 tuổi. Trong sự nghiệp, Hugh Jackman nổi tiếng với vai "người sói" Wolverine trong chuỗi phim siêu anh hùng.

Minh Tú (theo Daily Mail) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI