Người mẫu Việt gây sốt truyền thông Trung Quốc vì quá giống Chương Tử Di là ai?

28/01/2021 - 17:12

PNO - Cặp chân mày lá liễu, gương mặt thon gọn của người mẫu trẻ Minh Hà được truyền thông Trung Quốc nhận định giống Chương Tử Di như 2 giọt nước.

 

Người mẫu trẻ Nguyễn Minh Hà bất ngờ trở thành cái tên gây bão weibo (mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc) trong những ngày gần đây vì quá giống Chương Tử Di thời trẻ.
Người mẫu trẻ Nguyễn Minh Hà bất ngờ trở thành cái tên gây bão Weibo (mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc) trong những ngày gần đây vì quá giống Chương Tử Di thời trẻ.
Theo Sina từ sắc vóc cho đến nét mặt lạnh lùng của người mẫu Việt giống hệt Chương Tử Di. Thậm chí, các phương tiện truyền thông xứ Trung còn không tiếc lời khen cho rằng Minh Hà sở hữu tỷ lệ gương mặt đẹp, đúng chuẩn Á Đông, là sự tổng hòa của các đại mỹ nhân Trung Quốc như Trương Bá Chi, Chu Yếm…
Theo Sina, từ sắc vóc cho đến nét mặt lạnh lùng, người mẫu Việt giống Chương Tử Di như 2 giọt nước. Các phương tiện truyền thông xứ Trung còn không tiếc lời khen, cho rằng Minh Hà sở hữu tỷ lệ gương mặt đẹp, đúng chuẩn Á Đông, là sự tổng hòa của các đại mỹ nhân Trung Quốc, trong đó có cả Trương Bá Chi.
Cặp lông mày lá liễu, phần xương quai hàm thon gọn của Minh Hà giống Chương Tử Di đến mức khiến nhiều người còn nhầm lẫn giữa cả hai. Nhiều khán giả còn gợi ý Minh Hà nên đóng vai đại hóa đán lúc trẻ trong bộ phim truyền hinh gần đây của Chương Tử Di, có tên gọi Thượng Dương Phú.
Cặp lông mày lá liễu, phần xương quai hàm thon gọn của Minh Hà giống Chương Tử Di đến mức khiến nhiều người nhầm lẫn. Đông đảo khán giả còn gợi ý Minh Hà nên đóng vai của "đại hoa đán" lúc trẻ trong bộ phim truyền hình gần đây, có tên gọi Thượng Dương Phú.
Bên cạnh gây sốt vì giống người đẹp họ Chương, khán giả xứ Trung cùng không quên dành sự ngưỡng mộ cho nét đẹp thanh tú, ngũ quan hài hòa của Minh Hà.
Bên cạnh gây sốt vì giống người đẹp họ Chương, khán giả xứ Trung cùng không quên dành sự ngưỡng mộ cho nét đẹp thanh tú, ngũ quan hài hòa của Minh Hà.
Minh Hà sinh năm 1999, hiện đang là người mẫu tự do và khá đắt show chụp ảnh nhờ vẻ đẹp thuần khiết, mong manh nhưng không kém phần cuốn hút.
Minh Hà sinh năm 1999, hiện đang là người mẫu tự do và khá đắt show chụp ảnh nhờ vẻ đẹp thuần khiết, mong manh.
Người đẹp từng gây chú ý khi xuất hiện trong MV Anh luôn là lý do của Erik.
Người đẹp từng gây chú ý khi xuất hiện trong MV Anh luôn là lý do của ca sĩ Erik.
Cô nàng khá yêu thích phong cách cổ điển, thường xuyên đăng tải những hình ảnh đậm chất thập niên 80, 90 trên trang mạng xã hội cá nhân.
Cô nàng khá yêu thích phong cách cổ điển, thường xuyên đăng tải những hình ảnh đậm chất thập niên 80, 90 trên trang cá nhân.
Minh Hà không ngại biến hóa trong mọi phong cách, lúc thì dịu dàng trong những bộ cánh dáng dài nữ tính, khi lại cá tính với quần jaen, áo thun trẻ trung.
Minh Hà không ngại biến hóa phong cách, lúc thì dịu dàng trong những bộ cánh dáng dài nữ tính, khi lại cá tính với quần jean, áo thun trẻ trung.
Dù chỉ trang điểm nhẹ nhưng nét đẹp thuần khiết của cô nàng cũng đủ thu hút người đối diện.
Dù chỉ trang điểm nhẹ nhưng nét đẹp thuần khiết của cô nàng cũng đủ thu hút người đối diện.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI