Người mẫu Quỳnh Thư - bạn gái hơn 8 tuổi của cầu thủ Tiến Linh

16/06/2021 - 16:10

PNO - Thông tin người mẫu Quỳnh Thư hẹn hò cầu thủ Tiến Linh của đội tuyển Việt Nam đang gây chú ý người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, Quỳnh Thư là cái tên gây chú ý dân mạng khi xuất hiện tin đồn hẹn hò cầu thủ Tiến Linh. Quỳnh Thư là người mẫu, diễn viên tại TP HCM. Trước đây, cô gây chú ý trong một số phim truyền hình như Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp, Cô nàng bất đắc dĩ, Ghen... Cô cũng từng là người mẫu thuộc công ty Venus, do Vũ Khắc Tiệp quản lý. Hiện tại, cô ít hoạt động ở làng giải trí, tập trung kinh doanh.
Những ngày vừa qua, Quỳnh Thư là cái tên gây chú ý dân mạng khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh. Thông tin lộ ra khi nhiều người phát hiện Tiến Linh chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của Quỳnh Thư trên mạng xã hội. Hiện, bạn thân của Quỳnh Thư đã xác nhận cả 2 đang tìm hiểu nhau. 
 là người mẫu, diễn viên tại TP HCM. Trước đây, cô gây chú ý trong một số phim truyền hình như Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp, Cô nàng bất đắc dĩ, Ghen... Cô cũng từng là người mẫu thuộc công ty Venus, do Vũ Khắc Tiệp quản lý. Hiện tại, cô ít hoạt động ở làng giải trí, tập trung kinh doanh.
Quỳnh Thư sinh năm 1989 - (cầu thủ Tiến Linh sinh năm 1997), là người mẫu, diễn viên tại TPHCM. Cô từng tham gia một số phim truyền hình như Sắc đẹp và danh vọng, Bão yêu thương, Hoa mặt trời, Ngược dòng ký ức...Tuy chưa được đánh giá cao về diễn xuất nhưng Quỳnh Thư ghi điểm ở tinh thần lăn xả, chịu khó học hỏi và thử sức nhiều dạng vai diễn khác nhau. 
Người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm kể từ khi làm mẫu giống bạn thân Ngọc Trinh. Cô thường chụp các bộ ảnh khoe cơ thể.. Quỳnh Thư có số đo ba vòng cân đối. Cô ưu ái những bộ bikini mảnh hoặc áo tắm cut-out
Người đẹp cũng từng là người mẫu thuộc công ty Venus, do Vũ Khắc Tiệp quản lý và có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh. Sở hữu số đo 3 vòng cân đối, Quỳnh Thư theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Cô ưu ái những bộ bikini 2 mảnh để khoe đường cong nóng bỏng.
1
Gần đây, Quỳnh Thư hạn chế hoạt động nghệ thuật và chuyển hướng sang tập trung kinh doanh. Cô sở hữu khối tài sản lớn ở tuổi 32 gồm nhà rộng 3.800m2 ở Sài Gòn, xế hộp 25 tỷ đồng và nhiều món hàng hiệu đắt đỏ...
Với thân hình chuẩn mẫu, Quỳnh Thư yêu thích
Với thân hình chuẩn mẫu, Quỳnh Thư yêu thích những bộ cánh giúp cô khoe khéo vóc dáng đẹp. Người mẫu diện mốt suit không nội y táo bạo trên phố.
Về đời tư, Quỳnh Thư khá kín tiếng. Cô cho biết mình từng trải qua vài mối tình và mong muốn tìm kiếm một người đàn ông thông minh, cầu tiến và yêu thương nhau chân thành. Hồi tháng 7/2020, người đẹp bị đồn cặp cựu người mẫu Doãn Tuấn và là người thứ ba phá vỡ hôn nhân của anh với Quỳnh Nga. Tuy nhiên, cô sau đó lên tiếng phủ nhận.
Những set đồ khoe eo, chân thon cũng được bạn gái Tiến Linh ưa chuộng sử dụng mỗi khi ra đường. Ở tuổi 32, nhan sắc của Quỳnh Thư vẫn được khen trẻ trung.
d
Trong những bức ảnh đời thường, Quỳnh Thư luôn chọn ăn mặc theo hình tượng quyến rũ. Đặc biệt, những món phụ kiện hàng hiệu được người mẫu diện giúp cô thêm phần sang trọng.
Đôi khi Quỳnh Thư cũng xuất hiện với gu thời trang cá tính, chất lừ nhưng không quên để lộ vòng eo săn chắc khiến người xem phải ghen tị.
Đôi khi Quỳnh Thư cũng xuất hiện với gu thời trang cá tính, chất lừ nhưng không quên để lộ vòng eo săn chắc khiến người xem phải ghen tị.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI