Người đẹp Mỹ đăng quang “Hoa hậu Trái đất”

29/11/2020 - 12:07

PNO - Cô cũng là thí sinh lớn tuổi nhất trong thời điểm đăng quang ngôi vị này. Năm 2017, người đẹp Karen Ibasco chiến thắng ở tuổi 26.

Chung kết Hoa hậu Trái đất 2020 diễn ra sáng 29/11 giờ Việt Nam. Năm nay, cuộc thi tổ chức online vì dịch bệnh. Chương trình diễn ra ngắn gọn. Kết quả được quyết định từ phần thể hiện ở chung kết và nhiều vòng thi phụ trước đó diễn ra trong khoảng 1 tháng như: trang phục dạ hội, trang phục truyền thống, áo tắm, hình thể, phỏng vấn với BGK, trang phục thân thiện môi trường. Việt Nam không được gọi tên trong top 20.                     

Vượt qua các đối thủ, Lindsey Coffey được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2020. Cô cũng là đại diện đầu tiên của Mỹ đăng quang cuộc thi này. 

Lindsey Coffey được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2020
Lindsey Coffey được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2020

Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã được các chuyên trang sắc đẹp liên tục dự đoán sẽ đăng quang vì có chiều cao 1m76, số đo 3 vòng cuốn hút, thân hình săn chắc cùng gương mặt sắc sảo. Người đẹp năm nay 28 tuổi; đã tốt nghiệp chuyên ngành chính trị học, đặt mục tiêu lấy bằng tiến sĩ về luật trong tương lai. Cô cũng thắng 2 giải phụ tài năng (hát) và trang phục dạ hội.

Thời điểm được công bố là người chiến thắng, Lindsey Coffey xúc động và không tin đây là sự thật. Cô mất vài giây để định thần trước khi chia sẻ niềm vui chiến thắng ngôi vị cao nhất. 

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Trái đất 2020
Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Trái đất 2020

Chia sẻ trên trang cá nhân sau đêm chung kết, người đẹp viết: “Nếu đây là giấc mơ xin đừng đánh thức tôi dậy… Cuộc sống tôi đã thay đổi. Tôi trở thành đại diện đầu tiên của Mỹ đăng quang Hoa hậu Trái đất. Bây giờ là lúc để hành động. Chúng ta không chỉ là công dân của quốc gia nơi ta đang sống mà còn là công dân toàn cầu. Khi nhận thức được điều đó, cùng nhau hành động, làm việc, đóng góp sẽ mang đến thành công”.

Á hậu 1 thuộc về Stephany Zreik, đến từ Venezuela. Á hậu 2 (Hoa hậu Nước) là Roxanne Allison Baeyens, đại diện Philippines. Á hậu 3 (Hoa hậu Lửa) thuộc về đại diện Đan Mạch - Michala Rubinstein. 

Á hậu 1 Stephany Zreik thời điểm đăng quang danh hiệu cấp quốc gia tại quê nhà
Á hậu 1 Stephany Zreik thời điểm đăng quang danh hiệu cấp quốc gia tại quê nhà
Á hậu 2 Roxanne Allison Baeyens
Á hậu 2 Roxanne Allison Baeyens
Á hậu 2 Michala Rubinstein
Á hậu 3 Michala Rubinstein

Do dịch bệnh nên vương miện sẽ được chuyển đến sau cho thí sinh. Các người đẹp tiền nhiệm cũng chỉ quay video gửi về cho ban tổ chức để nói lời tạm biệt nhiệm kỳ.

4 đại diện khác nằm trong top 8 chung cuộc: Puerto Rico, Ba Lan, Hà Lan, Myanmar.            

Top 20 được gọi tên ban đầu gồm: Hà Lan, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Đức, Ba Lan, Belarus, Nam Phi, Kenya, Bờ Biển Ngà, Nigeria, Philippines, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Myanmar, Costa Rica, Venezuela, Panama, USA, Puerto Rico. 

Ban tổ chức trình chiếu clip trình diễn áo tắm của họ, được quay trước. Sau đó, 20 cô gái trình bày thông điệp về một từ khóa về môi trường, hoặc vấn đề xã hội như: dịch bệnh, sự nổi tiếng, tự do cho phụ nữ…

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI