Ngô Trác Hy - Huỳnh Tông Trạch: Tình bạn không cạnh tranh

17/07/2020 - 11:55

PNO - Trước việc bị so sánh giữa anh và người bạn thân trong phim mới, Ngô Trác Hy cho rằng chất lượng bộ phim vẫn là điều họ quan tâm hơn cả.

Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch là 4 cái tên gắn liền với thời kỳ thịnh vượng của TVB. Tuy nhiên, những năm về sau, Lâm Phong và Trịnh Gia Dĩnh ít tham gia đóng phim do tập trung vào cuộc sống gia đình. Đôi bạn thân Ngô Trác Hy và Huỳnh Tông Trạch vẫn còn gắn bó với nhau trên màn ảnh. Sắp tới đây, họ sẽ xuất hiện cùng nhau trong phim Bão trắng. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Tông Trạch với thị trường Hồng Kông sau thời gian phát triển ở đại lục.

Ngô Trác Hy và Huỳnh Tông Trạch trong phim Bão trắng
Ngô Trác Hy và Huỳnh Tông Trạch trong phim Bão trắng

Trong phim, Huỳnh Tông Trạch vào vai cảnh sát Trình Thiên, một nhân vật có tính cách phức tạp, lợi dụng thân phận cảnh sát để tìm kiếm lợi ích trong thế giới ngầm. Câu hỏi đặt ra, liệu anh có bị tha hoá hay chỉ là chiêu thức để phục vụ mục tiêu khác lớn hơn.

Ngô Trác Hy vào vai cảnh sát nằm vùng Vệ Tuấn Hiên. Nhưng thời gian nằm vùng kéo dài khiến anh dần mất phương hướng. Nam diễn viên Quan Trí Bân vào vai trinh thám Hứa Tu Bình, khi phát hiện hai người bạn sa chân vào thế giới đen tối đã tìm cách giúp họ trở lại.

Nhiều khán giả cho rằng giữa Ngô Trác Hy và Huỳnh Tông Trạch trước nay có sự cạnh tranh ngầm vì họ đều là diễn viên có thực lực. Vì thế, việc lần này họ xuất hiện trong cùng một bộ phim sẽ không tránh khỏi sự so kè.

Ngô Trác Hy hồi đáp xoay quanh câu chuyện này: “Nếu đó là phân cảnh của anh ấy, tôi sẽ đặt hết trái tim mình vào đó. Còn nếu đó là cảnh, vai diễn của tôi, anh ấy cũng sẽ không giành giật. Chất lượng của bộ phim vẫn là điều chúng tôi quan tâm hàng đầu”. Anh khẳng định cả hai không có sự cạnh tranh, mà chỉ muốn cùng nhau tốt lên.

Ngô Trác Hy vẫn là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình
Ngô Trác Hy vẫn là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình

Anh cũng cho biết sau khi nhận kịch bản, cả ba diễn viên đã cùng ngồi lại để trao đổi với đạo diễn, nhà sản xuất cho đến khi họ cảm thấy thấm nhuần tính cách nhân vật mới ra trường quay. May mắn, Ngô Trác Hy và Huỳnh Tông Trạch hiểu ý nhau nên việc trao đổi khá suôn sẻ. 

Ngô Trác Hy cho biết anh và Huỳnh Tông Trạch vào TVB cùng lúc. Cả hai cũng có sự tương đồng khi họ từng làm công việc khác trước khi trở thành diễn viên. Năm 2003, họ cùng tham gia một bộ phim được đài đầu tư kinh phí khá lớn là Bao la vùng trời - nhanh chóng được khán giả yêu thích, đón nhận nồng nhiệt. Ngoài việc gắn bó trên phim trường, họ cũng thường cùng nhau đi ăn, mua sắm, trò chuyện. 

Sau đó, Ngô Trác Hy tiếp tục phát triển sự nghiệp gắn liền với hình ảnh nhân viên cảnh sát thông qua một số bộ phim như: Bằng chứng thép phần 3, Truy kích... Bộ phim lần này là lần thứ 14 Ngô Trác Hy nhập vai cảnh sát.

Trong khi đó, Huỳnh Tông Trạch phát triển các dạng vai đa dạng như: chủ sòng bạc, chiến binh võ thuật, lính cứu hoả... Đây là lần thứ ba nam diễn viên vào vai cảnh sát nằm vùng, trước đó là trong 2 phim Tiềm hành truy kíchPhi hổ cực chiến 1.

Bão trắng sẽ lên sóng trong thời gian tới. Khán giả tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trên một ứng dụng trực tuyến, dự kiến lúc 22g từ thứ Năm đến thứ Bảy.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI