Ngô Tôn lần đầu hé lộ bí mật về cuộc hôn nhân của mình

07/03/2020 - 17:09

PNO - Nam ca sĩ và vợ khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ thông tin về cuộc hôn nhân. Một số người cảm thấy bị sốc.

Ngô Tôn rời làng giải trí Hoa ngữ từ nhiều năm qua và tập trung cho việc kinh doanh. Thi thoảng, anh xuất hiện trong một số chương trình truyền hình. 

Tối 6/3, Ngô Tôn và vợ Lâm Lệ Oánh cùng xuất hiện trong teaser của một chương trình truyền hình. Nam ca sĩ nói về vợ: “Cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời luôn ở phía sau tôi”. Lâm Lệ Oánh cũng khen chồng làm tốt vai trò trụ cột gia đình.

Ngô Tôn và vợ xuất hiện trên truyền hình
Ngô Tôn và vợ xuất hiện trên truyền hình

Bất ngờ, họ tiết lộ giấy đăng ký kết hôn của hai người được ký vào ngày 2/12/2004, trước khi Ngô Tôn ra mắt trong nhóm nhạc Phi Luân Hải (năm 2005). Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả, bởi trước nay họ chỉ biết Ngô Tôn kết hôn vào năm 2009. 

Hai luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra từ việc này. Một bộ phận người hâm mộ Ngô Tôn và Phi Luân Hải cảm thấy sốc, không chấp nhận: “Tôi không nghĩ có sự việc này. Mặc dù từng thích anh ấy nhưng điều này không thể chấp nhận”; “Không phủ nhận hiện nay anh ấy là người đàn ông tốt của gia đình, nhưng nghĩ lại, tôi vẫn thấy tức giận”...

Trước đó, nam ca sĩ từng thừa nhận đã kết hôn vào năm 2009. Điều này càng khiến một số người tức giận.

Nhưng, một bộ phận người hâm mộ khác lại cho rằng với văn hoá thần tượng, việc Ngô Tôn giấu thông tin đã kết hôn trước khi ra mắt là điều dễ hiểu, họ có thể thông cảm cho việc đó. Một bình luận đang được nhiều người ủng hộ: “Hẳn mọi người còn nhớ trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế?, anh ấy cho vợ xuất hiện nhưng nhà sản xuất chỉ được quay phần lưng. Điều đó đủ thấy Ngô Tôn muốn giữ gìn sự riêng tư cho gia đình như thế nào. Chúng ta từng khen ngợi điều đó thì sao bây giờ lại quay lưng chỉ trích?”.

Giấy đăng ký kết hôn giữa Ngô Tôn và vợ vào năm 2004
Giấy đăng ký kết hôn giữa Ngô Tôn và vợ vào năm 2004

Ngô Tôn và bà xã bắt đầu hẹn hò khi Lâm Lệ Oánh chỉ mới 16 tuổi. Thời điểm đó, cả hai đang theo học trung học tại Brunei. Nam ca sĩ tiết lộ khi anh chia sẻ mong muốn hoạt động trong làng giải trí, Lâm Lệ Oánh ủng hộ và hứa sẽ làm hậu phương vững chắc.

“Khi mới đến Đài Loan, Lệ Oánh đi cùng tôi. Tôi cũng giới thiệu cô ấy với bạn bè ở đây. Thời điểm đó, tôi mới bắt đầu được chú ý. Lệ Oánh không muốn mình là đề tài bàn tán của mọi người vì không biết phải đối mặt với dư luận như thế nào. Thế nên cô ấy muốn tôi không công khai danh tính của mình.

Lệ Oánh muốn có một cuộc sống đơn giản và tôi tôn trọng quyết định đó. Tôi cũng muốn bảo vệ cô ấy. Tôi không có lựa chọn nào khác là nói dối để bảo vệ mối quan hệ của chúng tôi” - nam ca sĩ từng chia sẻ.

Ngô Tôn và bà xã thuở mới hẹn hò
Ngô Tôn và bà xã thuở mới hẹn hò

Năm 2013, nam ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai chuyện đã kết hôn vào năm 2009 và có con đầu lòng năm 2011. Ngô Tôn cúi đầu xin lỗi đến 3 lần trong buổi họp báo.

Hiện, họ chưa tổ chức hôn lễ. Ngô Tôn luôn cảm thấy nợ bà xã một lần lên xe hoa. Anh mong sẽ có thời gian để tổ chức hôn lễ như mơ ước.                                                                    

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI