Nét cuốn hút của “tường thành nhan sắc” Thái Lan Lukkade Metinee

17/11/2022 - 06:56

PNO - Ở tuổi 50, nữ siêu mẫu xứ chùa Vàng vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng cùng thần sắc tươi trẻ.

 

Mới đây, nữ siêu mẫu Lukkade Metinee vừa được công bố làm giám khảo Miss International Queen Vietnam 2023. Thông tin ngay lập tức nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ.
Mới đây, nữ siêu mẫu Lukkade Metinee vừa được công bố sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023. Thông tin ngay lập tức nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ.
Trong những năm gần đây, “chị đại” Lukkade đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Việt khi liên tục tham gia nhiều chương trình thực tế. Bên cạnh sự duyên dáng và hài hước của mình, nữ siêu mẫu còn gây ấn tượng nhờ bề ngoài trẻ hơn tuổi thật.
Trong những năm gần đây, “chị đại” Lukkade đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Việt khi liên tục tham gia nhiều chương trình thực tế. Bên cạnh sự duyên dáng và hài hước của mình, nữ siêu mẫu còn gây ấn tượng nhờ bề ngoài trẻ hơn tuổi thật.
Bước qua tuổi 50 nhưng Lukkade Metinee vẫn cuốn hút với sắc vóc cân đối, nét đẹp sắc sảo. Theo thời gian, nữ siêu mẫu ngày càng mặn mà, liên tục ghi điểm trong với phong cách thời trang sang trọng.
Bước qua tuổi 50 nhưng Lukkade Metinee vẫn giữ được sự cuốn hút nhờ sắc vóc cân đối, nét đẹp sắc sảo. Theo thời gian, nữ siêu mẫu ngày càng mặn mà, liên tục ghi điểm với phong cách thời trang sang trọng.
Yêu thích những bộ cánh tối giản và cổ diển tuy nhiên, cô cũng không ngần ngại thứ sức trong mọi phong cách. Nhũng bộ cánh bó sát, cắt xẻ tạo bạo càng khỏe trọn nét đẹp hình thể của nữ siêu mẫu.
Yêu thích những bộ cánh tối giản và cổ điển tuy nhiên, cô cũng không ngần ngại thứ sức trong mọi phong cách. Nhũng bộ váy bó sát, cắt xẻ táo bạo càng khoe trọn nét đẹp hình thể của nữ siêu mẫu.
Các khán giả đánh giá Lukkade Metinee Kingpayome luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi dự sự kiện, đặc biệt là ở các show thời trang nhờ phong thái tự tin và kỹ năng catwalk điêu luyện.
Các khán giả đánh giá Lukkade Metinee luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi dự sự kiện, đặc biệt là ở các show thời trang nhờ phong thái tự tin và kỹ năng catwalk điêu luyện.
Để duy trì sắc vóc hiện tại, “chị đại” cho biết cô có riêng cho mình một chế độ ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện nhiều môn thể thao. Trên trang cá nhân, Lukkade rất hay cập nhật những hoạt động ngoài trời của mình giúp tiêu hao năng lượng và cải thiện sức khoẻ tinh thần.
Để duy trì sắc vóc hiện tại, “chị đại” cho biết cô có riêng cho mình một chế độ ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện nhiều môn thể thao. Trên trang cá nhân, Lukkade rất hay cập nhật những hoạt động ngoài trời giúp cô tiêu hao năng lượng và cải thiện sức khoẻ tinh thần.
Lukkade Metinee là một Siêu mẫu, Hoa hậu và Diễn Viên gạo cội của làng giải trí Thái Lan. Người đẹp từng đăng quang Miss Thailand World vào năm 1992, sau đó hoạt động trong lĩnh vực thời trang, diễn xuất và được xem là một trong những “tường thành nhan sắc” của Xứ Chùa Vàng.
Lukkade Metinee là siêu mẫu, hoa hậu và diễn viên gạo cội của làng giải trí Thái Lan. Người đẹp từng đăng quang Miss Thailand World vào năm 1992, sau đó hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Cô được xem là một trong những “tường thành nhan sắc” của xứ chùa Vàng.
Nữ nghệ sĩ người Thái còn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế đình đám tại Thái Lan như: HLV tại The Face Thailand và The Face Men Thailand, Ban Giám Khảo tại Asia's Next Top Model 5. Lukkade cũng từng là HLV khách mời tại The Face VietNam 2017 và cô sở hữu “gia tài” phim ảnh đồ sộ khi góp mặt vào những tác phẩm như: Lòng dạ độc ác, Chuyện tình lọ lem, Cuộc chiến những ngôi sao, Đại chiến sắc đẹp…
Nữ nghệ sĩ người Thái nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế đình đám tại Thái Lan như: HLV tại The Face Thailand và The Face Men Thailand, giám khảo tại Asia's Next Top Model 5. Lukkade cũng từng là HLV khách mời tại The Face VietNam 2017 và cô sở hữu “gia tài” phim ảnh đồ sộ khi góp mặt trong loạt tác phẩm như: Lòng dạ độc ác, Chuyện tình lọ lem, Cuộc chiến những ngôi sao, Đại chiến sắc đẹp
Tính đến nay, siêu mẫu Lukkade Metinee đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, cô đã từng sải bước trên các sàn diễn lớn nhỏ trong và ngoài nước và đạt được những thành tựu nhất định, người đẹp xứ Chùa Vàng trở thành một trong những cây đa cây đề ở lĩnh vực nghệ thuật tại Thái Lan.
Tính đến nay, siêu mẫu Lukkade Metinee đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, cô đã từng sải bước trên các sàn diễn lớn nhỏ trong và ngoài nước, đạt được những thành tựu nhất định.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep