Ca sĩ Lưu Hương Giang tiết lộ bí kíp 'hack tuổi'

31/08/2021 - 10:41

PNO - Ở tuổi 37, làn da và vóc dáng của Lưu Hương Giang khiến trông như gái đôi mươi.

Lưu Hương Giang sắp sửa bước sang tuổi 38, tuy nhiên, ngắm nhìn nhan sắc của bà mẹ 2 con hiện tại thì không ai có thể đoán ra được tuổi thật của cô. Khoảng thời gian ở nhà giãn cách, người đẹp tự tin khoe mặt mộc, thả dáng gợi cảm khiến người xem ngỡ ngàng với vẻ đẹp trẻ trung.

Bà xã Hồ Hoài Anh có chia sẻ một số bí kíp ''hack tuổi'' cho chị em U40. Về việc ăn uống duy trì vóc dáng, Lưu Hương Giang cho biết với phụ nữ U40 sự đào thải của cơ thể không dễ dàng gì như khi ở tuổi đôi mươi, nên nếu muốn có body đẹp, ăn bình thường và tập tành cũng khó mà xuống cân được.

Nữ ca sĩ thường kết thúc bữa ăn trước 6 giờ, nếu đói chỉ uống nước chứ không ăn bất kì gì, còn trước đó vẫn ăn uống bình thường.

Tuy nhiên cô chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, không cắt hẳn tinh bột hoặc một số món yêu thích nhưng ăn ít lại, ăn no nhất vào bữa trưa nhưng mỗi bữa chỉ ăn nhiều nhất nửa bát cơm, còn lại là ăn thức ăn.

Để sở hữu được thân hình thon gọn thì việc tập luyện cũng rất quan trọng. Nữ ca sĩ chia sẻ mỗi ngày sẽ chạy bộ trên máy khoảng 30 phút, bí quyết để chạy 1 chỗ không nhàm chán là mỗi lần chạy đều xem phim yêu thích nên thời gian trôi qua rất nhanh.

Sau đó cô kết hợp cùng tập các động tác cho bụng, mông, đùi, bắp tay… Nếu ngày nào dư sức hoặc rảnh thì tập thêm cardio, hiphop và mở nhạc để có hứng thú tập luyện hơn.

Về quy trình dưỡng da, Lưu Hương Giang chia sẻ 1 trong những bước không thể thiếu là rửa mặt bằng máy. Từ lúc biết đến máy rửa mặt, cô bị ''nghiện'', bởi vì đến độ tuổi da lão hoá, các tế bào chết tập trung ở vùng dưới cằm, cánh mũi rất nhiều. Chỉ vừa tẩy da chết hôm qua nhưng hôm nay sờ vào đã ram ráp khó chịu. Do đó, chỉ có thể rửa sạch bằng máy rửa mặt. 

Sau khi rửa mặt với máy, nữ ca sĩ tiếp tục với áp dụng các bước dưỡng da như bình thường. Độ thẩm thấu của mỹ phẩm vào da sẽ tốt hơn hẳn khi bề mặt da được tẩy sạch tế bào chết với máy rửa mặt.

Nếu muốn vẻ ngoài trẻ trung, Lưu Hương Giang khuyên các chị em nên quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe tinh thần. Cô thường đi ngủ lúc 10g tối và thức dậy lúc 6g30-7g sáng. Những hôm bị thiếu ngủ, cô sẽ tìm cách ngủ bù vào buổi trưa để cơ thể không bị uể oải, thiếu sức sống. Thêm vào đó, theo cô, nếu dưỡng da và chăm body cầu kì nhưng lại để bản thân bị căng thẳng, áp lực thì quá trunhf dưỡng da đó cũng vô nghĩa.

Lưu Hương Giang nói: ''Nên là yêu thương bản thân nhưng đừng bạc đãi với bộ não vì nó sẽ điều khiển mọi thứ, hãy cho nó nghỉ khi nó mệt, và yêu chiều nó nhiều hơn nữa để có 1 tinh thần luôn vui vẻ hạnh phúc là bí quyết hack tuổi của mình".

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI