Nên mua bảo hiểm thân vỏ xe ô tô ở đâu uy tín, chất lượng?

26/12/2022 - 11:46

PNO - Thực tế, bảo hiểm thân vỏ ô tô hay bảo hiểm vật chất chính là loại hình bảo hiểm tự nguyện với mức phí khác nhau tùy thuộc vào từng công ty bảo hiểm và loại xe. Ngoài bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc ô tô thì việc mua bảo hiểm thân vỏ xe ô tô chính là giải pháp phòng vệ trực tiếp cho ô tô của bạn khi các rủi ro thiệt hại xảy ra.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm thân vỏ xe ô tô ai cũng nên biết

Nếu mua bảo hiểm thân vỏ xe ô tô, chủ xe sẽ được sự bảo đảm và bảo vệ về mặt tài chính. Nói cách khác, khi các bộ phận trên thân vỏ xe gặp các sự cố hỏng hóc hoặc hư hại do yếu tố bên ngoài tác động, thậm chí là các tai nạn này nằm trong phạm vi được bảo hiểm thì chủ xe sẽ được công ty bảo hiểm thanh toán những chi phí sơn sửa.

Công ty bảo hiểm hiện sẽ có hai hình thức là: Bồi hoàn tiền hoặc mang xe đi sửa thay thế cho khách hàng. Tuỳ vào các nguyên nhân va chạm cùng với mức độ tổn hại mà các công ty bảo hiểm sẽ có mức phí thanh toán toàn phần hoặc thanh toán 1 bộ phận cho chủ xe.

Ngoài ra, dù cho bạn có mua bảo hiểm vật chất xe ô tô hãng nào thì cũng sẽ được hưởng các quyền lợi về cơ bản như:

Xe gặp tai nạn có độ tổn hại lớn hơn mức bồi thường của đơn vị bảo hiểm thì chủ xe sẽ được hưởng số tiền bảo hiểm. Cách tính là lấy số tiền thiệt hại trừ đi phần khấu trừ, ngoài ra còn xem xét đến yếu tố cần phải sử dụng bảo hiểm không trừ hao thay mới nữa.

Trong bảo hiểm thân vỏ xe ô tô còn có điều khoản tùy chọn bảo vệ quyền lợi cho chủ xe gồm: Bảo hiểm mất cắp toàn bộ, bảo hiểm mất cắp 1 phần hoặc bảo hiểm tổn thất toàn phần, bộ phận để lựa chọn.

Mua bảo hiểm thân vỏ xe ô tô ở đâu uy tín, nhanh chóng, hiệu quả?

Với nhiều năm uy tín trên thị trường, Công ty bảo hiểm Liberty luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Liberty sẽ giúp khách hàng trong việc lựa chọn các giải pháp bảo hiểm phù hợp nhất, đồng thời hỗ trợ bồi thường trong suốt thời gian bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi được chi trả chính xác, đầy đủ và minh bạch.

Hơn nữa, bảo hiểm Liberty với nhiều quyền lợi và hỗ trợ chu đáo nên việc mua bảo hiểm cho xe ô tô có thể được coi là “lá bùa” để bạn an tâm lái xe trên mọi nẻo đường. Các gói sản phẩm bảo hiểm thân vỏ ô tô tại Liberty rõ ràng về phạm vi bảo hiểm, có đủ các lợi ích đi kèm cũng như quy trình bồi thường đơn giản, thuận tiện cho khách hàng.

Bích Hà

Nguồn: Bảo hiểm Liberty

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI