Lựa chọn quà tặng tết doanh nghiệp cao cấp tại Đầu Tư Thanh

22/12/2022 - 17:07

PNO - Tết đến là thời điểm nhu cầu về quà tết được quan tâm rộng rãi. Nắm bắt được điều đó, Công ty cổ phần Đầu Tư Thanh đã ra đời với sứ mệnh mang lại những sản phẩm quà tết doanh nghiệp cao cấp, chất lượng nhất.

Cần lưu ý gì khi mua quà tết doanh nghiệp cao cấp?

Để đảm bảo làm hài lòng khách hàng, đối tác. Khi mua quà tết bạn cần chú ý tới những vấn đề sau:

Chất lượng quà tết

Dù đối tượng để tặng quà tết là ai thì chất lượng của quà tết chính là điều kiện không thể thiếu khi ra quyết định lựa chọn. Cần chắc chắn rằng những sản phẩm có trong giỏ, hộp, set quà tết đều là những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cũng như đảm bảo còn hạn sử dụng.

Hình thức quà tết cao cấp khi tặng khách hàng

Các sản phẩm quà tết khách hàng bên cạnh tính chất lượng thì một yếu tố nữa cần được quan tâm chính là hình thức của sản phẩm. Đây là yếu tố quan trọng để ghi điểm trong mắt người được nhận quà. Một sản phẩm quà tết cao cấp cần có hình thức đẹp, sang trọng. Với các sản phẩm quà tết khách hàng thì cần đặt làm theo logo công ty nhằm có được dấu ấn riêng.

Bật mí một số sản phẩm quà tết doanh nghiệp cao cấp tại Đầu Tư Thanh

Giỏ quà tết doanh nghiệp

Giỏ quà tết 2023 cho doanh nghiệp chính là sự lựa chọn hàng đầu tại Đầu Tư Thanh, bởi sự đồng đều về mặt chất lượng và số lượng. Hơn nữa, giỏ quà tết còn lung linh, bắt mắt, xứng đáng là điểm nhấn tuyệt vời cho ngày đầu xuân. Một số giỏ quà tết tiêu biểu tại đơn vị có thể kể đến như: Giỏ quà tết Đài Tài; Giỏ quà tết Phú Thịnh; Giỏ quà tết Thịnh Vượng…

Hộp quà tết doanh nghiệp

Lựa chọn Hộp quà tết doanh nghiệp cao cấp được xem là quyết định sáng suốt dành tặng đối tác, khách hàng VIP của doanh nghiệp. Vì tính chất là dòng khách hàng cao cấp nên nếu doanh nghiệp tặng hộp quà sơ sài, đại trà thì không mấy phù hợp. Một số gợi ý tới các doanh nghiệp như: Hộp quà tết doanh nghiệp Bình An; Hộp quà tết Công Danh.

Túi quà tết doanh nghiệp

Bạn muốn gây ấn tượng trong mắt đối tác nước ngoài vậy thì một túi quà mang màu sắc dân tộc Việt sẽ vô cùng phù hợp. Thực tế trong túi quà tết truyền thống tại Đầu Tư Thanh hiện đang có các loại bánh kẹo, mứt tết quê hương, thức uống cổ truyền của dân tộc. Vậy nên đây chắc chắn sẽ là dấu ấn khó phai trong lòng đối tác nước ngoài của bạn.

Để một set quà tết cao cấp cho doanh nghiệp của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng thì việc lựa chọn nơi mua hàng chất lượng là yếu tố then chốt. Đầu Tư Thanh là công ty quà tết cao cấp có nhiều năm kinh nghiệm tại miền Bắc nhất là trong lĩnh vực phân phối quà tặng tết ý nghĩa, sang trọng.

Đơn vị không chỉ có những sản phẩm quà tết chất lượng, nhiều ưu đãi mà hơn hết còn có dịch vụ vận chuyển quà trên cả nước với đơn hàng công ty. Không những thế, Đầu Tư Thanh còn nhận thiết kế sản phẩm quà tết doanh nghiệp cao cấp theo nhu cầu của khách hàng, nhiều phân khúc với những mức giá đa dạng. Từ đó đáp ứng cho nhiều đối tượng khách hàng khi tết Nguyên đán 2023 sắp về.

Đặt hàng quà tết doanh nghiệp online tại congtyquatet.com

Đặt hàng quà tết doanh nghiệp online tại congtyquatet.com

Thông tin liên hệ: Quà tết Đầu Tư Thanh - Đơn vị chuyên quà tết doanh nghiệp

Truy cập website:‏‏ ‏‏https://congtyquatet.com/

‏Địa chỉ: Số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội‏.

‏SĐT: 0916888916‏

‏Email: congtyquatet@gmail.com

Bích Hà

Nguồn: Đầu Tư Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI