Năm mới... làm mới một nàng công sở cũ

27/02/2018 - 10:00

PNO - Công thức áo sơ mi và quần âu/váy ngắn từ muôn đời nay đã khiến những cô nàng công sở dù không muốn, cũng trở nên rất cũ.

Công thức áo sơ-mi + quần Âu/váy ngắn từ muôn đời nay đã khiến những cô nàng công sở dù không muốn, cũng trở nên rất cũ. Khi tự đóng khung trong một nguyên tắc bất di bất dịch, là chúng ta đang tự nhốt mình trong một cái hộp chật chội, cũ mèm, trong khi bầu trời bên ngoài thật cao rộng, trong xanh và mới mẻ làm sao!

Nam moi... lam moi mot nang cong so cu
 

Nhưng các cô nàng đã cũ ạ, đừng hoang mang nhiều thế, đời thay đổi khi chúng ta thay đổi! Và năm mới là dịp không thể tốt hơn để làm điều đó. Trở lại công việc sau những ngày nghỉ tết dài, các nàng thử làm mới mình trong một diện mạo không giống với mình năm cũ xem nào!

Nam moi... lam moi mot nang cong so cu
 

Cũng là sơ-mi công sở đấy, nhưng đừng mặc theo kiểu... ông bà mình từng mặc là sơ-vin cùng quần tây, váy túm. Hãy thử phá cách với những chiếc sơ-mi dáng dài mặc thành đầm liền cá tính.

Hãy quên những chiếc váy ngắn chữ A đi, thay vào đó là những chiếc váy xếp ly, váy hai dây, váy suông ren mỏng tưởng như chả ăn nhập gì với sơ-mi chững chạc, nhưng chúng lại mang đến cho sơ-mi một phong cách công sở khác hẳn ngày thường.

Hãy cất những chiếc quần tây ống túm vào tủ, và mạnh dạn kết hợp sơ-mi cổ điển với một thứ còn... cổ điển hơn là những chiếc quần tây ống suông của thập niên 80, dù ngắn ngang gối, hay dài đến gót thì cũng đều mang lại một luồng gió vintage lạ lùng, độc đáo. 

Nam moi... lam moi mot nang cong so cu
 

Và đừng ngại làm mới sơ-mi bằng cách sơ-vin hờ hững hay nửa vạt, thêm thắt lưng ngẫu hứng bằng khăn để mang đến một vẻ ngoài lạ lẫm. Những cách mix đồ này sẽ khiến cô nàng công sở cũ không còn cũ chút nào trong năm mới, một tác phong hiện đại và năng động, đến chính bạn cũng phải bất ngờ đấy! 

Nguyên Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI