Nam ca sĩ nổi tiếng mặc đầm xẻ tà, khoe ngực trên thảm đỏ

13/09/2021 - 11:55

PNO - Bộ đầm được cắt may, đính kết tinh tế, phần ngực xẻ gợi cảm. Sẽ không có gì đáng nói nếu không phải khoác trên người một... nam ca sĩ.

 

Sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam, tối 12/9 theo giờ địa phương), lễ trao giải MTV Vmas diễn ra tại New York, Mỹ.
Sáng 13/9 ( lgiờ Việt Nam), lễ trao giải MTV Vmas diễn ra tại New York, Mỹ. Lil Nas X gây chú ý khi diện trang phục theo phong cách nữ tính. Thiết kế có tông màu tím nhạt ngọt ngào, được đính hàng ngàn viên đá lấp lánh với phần tà dài quét đất.
Nam ca sĩ cũng mang hoa tai ánh bạc đồng điệu với những chi tiết bắt sáng trên trang phục.
Nam ca sĩ cũng mang hoa tai ánh bạc đồng điệu với những chi tiết bắt sáng trên bộ trang phục của nhà mốt Versace. Trang Pagesix viết về màn xuất hiện của nam ca sĩ: "Thật đáng để chờ đợi sự kịch tính mà anh ấy mang đến trên thảm đỏ". Năm nay, Lil Nas X nhận được 5 đề cử tại MTV, bao gồm giải Video ca nhạc hay nhất năm.
Tham dự sự kiện BET Awards vào tháng 6 vừa qua, nam ca sĩ cũng gây chú ý khi diện bộ váy phồng, xẻ ngực táo bạo của Andrea Grossi - nhà thiết kế đến từ nước Ý. Trang phục mang những hoạ tiết in từ
Giới quan sát thảm đỏ nhận định, nếu nữ có Lady Gaga thì nam có Lil Nas X, ám chỉ về ý tưởng trang phục độc, lạ trên thảm đỏ. Tại sự kiện BET Awards vào tháng 6/2021, nam ca sĩ cũng gây chú ý khi diện bộ váy phồng, xẻ ngực táo bạo của Andrea Grossi - nhà thiết kế đến từ nước Ý. Trang phục mang những hoạ tiết in lấy cảm hứng từ Công giáo. Giới truyền thông đánh giá bộ trang phục không chỉ dừng lại ở việc độc lạ, mà còn là cách quảng bá ngầm của Lil Nas X cho album mới của anh cũng có chủ đề tương tự.
Nay sau đó, Lil Nas X thay bộ vest
Ngay sau đó, Lil Nas X thay bộ vest dáng dài cổ điển kết hợp với quần ống loe của Richard Quinn. Được biết, những hoạ tiết trên trang phục đều được thực hiện thủ công hoàn toàn. Vogue dành hẳn một bài viết riêng cho Lil Nas X, với lời khen ngợi rằng anh đã tạo nên sự thú vị cho sự kiện này. Nhiều trang báo khác ví von anh "chiêu trò" giống Lady Gaga.
Nhắc đến gu thời trang độc lạ của Lil Nas X không thể quên đi bộ trang phục màu hồng neon anh từng diện trên thảm đỏ Grammy 2020.
Nhắc đến gu thời trang độc lạ của Lil Nas X không thể quên bộ trang phục màu hồng neon anh từng diện trên thảm đỏ Grammy 2020. Riêng khoản màu sắc đã đủ đánh bật nhiều ngôi sao khác trên thảm đỏ. Dễ thấy, nam ca sĩ thường có xu hướng kết hợp phụ kiện, giày, mũ tông xuyệt tông với trang phục.
Trước khi xuất hiện ở thảm dỏ, anh còn được chuyên gia trang điểm chăm chút lại gương mặt.
Trước khi xuất hiện ở thảm đỏ, anh còn được chuyên gia trang điểm chăm chút lại gương mặt.
Chủ nhân bản hit Old town road diện vest rộng ánh bạc, đi giày cao gót, mang túi nữ tính trong lễ trao giải iHeartRadio Music Awards vào tháng 5 vừa qua.
Chủ nhân bản hit Old town road diện vest rộng ánh bạc, đi giày cao gót, mang túi nữ tính trong lễ trao giải iHeartRadio Music Awards vào tháng 5 vừa qua. Đây là thiết kế của Selam Fessahaye - một NTK người Thuỵ Điển, mang âm hưởng thập niên 80. Danh ca Elton John từng dành lời khen cho phong cách thú vị, độc lạ của Lil Nas X.
Bộ cánh kết hợp giữa áo vest dáng rộng và chân váy kẻ caro cũng giúp Lil Nas X trở thành tâm điểm khi xuất hiện trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon. Anh nói luôn sẵn sàng kết hợp với những NTK trẻ miễn họ có ý tưởng sáng tạo độc lạ.
Bộ cánh kết hợp giữa áo vest dáng rộng và chân váy kẻ caro cũng giúp Lil Nas X trở thành tâm điểm khi xuất hiện trong chương trình The tonight show starring Jimmy Fallon. Anh nói luôn sẵn sàng kết hợp với những NTK trẻ miễn họ có ý tưởng sáng tạo độc lạ.
Bộ trang phục màu xanh neon của Lil Nas X trở thành một trong những bộ cánh khó quên nhất tại lễ trao giải âm nhạc Mỹ 2019. Đây cũng là năm anh bắt đầu tiến vào làng giải trí khi một sáng tác cùa anh bắt đầu nổi tiếng trên Tik Tok.
Bộ trang phục màu xanh neon của Lil Nas X trở thành một trong những bộ cánh khó quên nhất tại lễ trao giải âm nhạc Mỹ 2019. Đây cũng là năm anh bắt đầu tiến vào làng giải trí khi một sáng tác của mình bắt đầu nổi tiếng trên TikTok.
Vải sequins kết hợp vải ren với tông màu ánh bạc làm chủ đạo cũng giúp anh lôi cuốn mọi ánh nhìn trong một sự kiện năm 2019.
Vải sequin kết hợp vải ren với tông màu ánh bạc làm chủ đạo cũng giúp anh lôi cuốn mọi ánh nhìn trong một sự kiện năm 2019.
Nhờ thân hình thon gọn, săn chắc, Lil Nas X thường diện áo hở eo, khoe ngực. Anh thường xuất hiện với trang phục có màu sắc rất nổi bật.
Nhờ thân hình thon gọn, săn chắc, Lil Nas X thường diện áo hở eo, khoe ngực. Anh thường xuất hiện với trang phục có màu sắc rất nổi bật.
Tạo hình của Lil Nas X trong một sản phẩm âm nhạc.
Tạo hình của Lil Nas X trong một sản phẩm âm nhạc. Nam ca sĩ từng nói anh luôn tôn trọng mọi sự phát triển tự do của con người. Vì thế, anh luôn thích làm những điều mình cảm thấy thoải mái. Sự nổi loạn với thời trang giúp anh tìm thấy chính mình nên không e ngại những lời bàn tán xung quanh.
Chiếc áo ôm hoạ tiết da trăn kết hợp với quần ống loe màu cam được xem là trang phục tương đóinhã nhặn của nam ca sĩ khi xuất hiện trước đám đông.
Chiếc áo ôm hoạ tiết da trăn kết hợp với quần ống loe màu cam được xem là trang phục tương đối nhã nhặn của nam ca sĩ khi xuất hiện trước đám đông.
W - một tạp chí điện tử về thời trang nhận định về phong cách của Lil Nas X: 'Anh ấy đã và đang khám phá vùng đất chưa từng
W - một tạp chí điện tử về thời trang nhận định về phong cách của Lil Nas X: "Anh ấy đã và đang khám phá vùng đất chưa từng được khai phá với thời trang nam". 

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI