Mỹ nữ Keira Knightley từ chối quay cảnh khỏa thân

08/03/2020 - 10:00

PNO - Keira Knightley từng gây chú ý khi quay một số cảnh khoả thân trong phim nhưng hiện tại, cô từ chối tất cả các dự án buộc phải “cởi đồ”.

Nữ diễn viên người Anh 34 tuổi - Keira Knightley nói cô đã thay đổi quan điểm làm nghề. Cô muốn xuất hiện trên phim trường trong tâm thế thoải mái với các vai diễn không có cảnh khoả thân.

“Trước đây tôi cảm thấy hoàn toàn dễ chịu khi quay những cảnh khoả thân. Hiện tại, tôi thực sự hạnh phúc vì sự ra đời của 2 cô con gái với chồng tôi - James Righton, gồm bé Edie, 4 tuổi và Delilah, 6 tháng. Tôi vẫn tự tin với cơ thể nhưng không muốn khoả thân trước toàn bộ đoàn làm phim” - nữ diễn viên chia sẻ.

sở hữu nhan sắc rạng ngời ở tuổi 34.
Keira Knightley sở hữu nhan sắc rạng ngời ở tuổi 34

Lý do lớn nhất khiến Keira Knightley thay đổi quan điểm làm nghề là khi cô trở thành một người mẹ. Tuy nhiên, cũng còn một lý do khác, nữ diễn viên thừa nhận những cảnh khoả thân trong phim hiện nay đòi hỏi phải mạnh bạo, chân thực hơn so với thời điểm cô xuất hiện không mảnh vải che thân trong The edge of love vào năm 2008.

Keira Knightley và chồng tại một sự kiện.
Keira Knightley và chồng tại một sự kiện

Ngoài ra, Keira Knightley nói có thể kẻ xấu nào đó sẽ cắt những cảnh khoả thân trong phim và đăng tải trên một số trang web khiêu dâm. Hiện, nữ diễn viên yêu cầu không có cảnh khoả thân là điều khoản bắt buộc trong hợp đồng làm việc. Keira Knightley nói điều khoản giúp cô “toàn quyền kiểm soát” với những cảnh sex mà cô xuất hiện.

Keira Knightley hiện đang quảng bá cho bộ phim mới của cô có tên Misbehavior, kể về một nhóm phụ nữ có ý định phá hỏng cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 1970 tổ chức tại London.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI