Mỹ nhân Việt mặc đẹp từ xuân sang hè với 4 kiểu áo

12/03/2024 - 08:19

PNO - Áo thun, áo sơ mi, áo croptop và áo tanktop là những kiểu áo được nhiều sao Việt yêu thích trong mùa nắng nóng. Đây là những kiểu mang đến sự trẻ trung, tươi sáng nhưng cũng không kém phần sành điệu.

 

Áo thun:
Áo thun: Đây là kiểu áo mang đến sự trẻ trung, năng động và là item không thể thiếu trong ngày nắng nóng. Các mỹ nhân Việt thường ưu tiên áo thun trơn màu để dễ phối đồ. Kỳ Duyên kết hợp áo thun trắng in chữ với quần suông túi hộp, sneaker, mắt ksinh và túi mini toát lên vẻ ngoài cá tính, sành điệu.
Hồ Ngọc Hà
 Để tăng hiệu quả "hack" dáng khi mặc áo thun, chị em nên sơ vin gọn gàng. Hồ Ngọc Hà phối áo thun màu kem trơn với quần jeans lửng cắt gấu tua rua, đi sandal, túi mini và mắt kính đen to bản tạo nên phong cách đường phố thoải mái, trẻ trung giữa thời tiết nóng bức.
Áo sơ mi:
Áo sơ mi: Là món đồ thời trang cơ bản, cần có trong tủ đồ của mọi cô nàng. Mẫu áo này phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, dạo phố hay dự sự kiện đều đẹp. Thanh Hằng chọn cách phối áo sơ mi trắng với chân váy lụa dáng dài họa tiết da rắn màu xanh rêu, đi kèm phụ kiện sandal, túi xách và băng đô hợp tông để hoàn thiện phong cách mùa xuân hè chuẩn mốt.
Yến Trang
Cách diện áo sơ mi phóng khoáng bằng việc kết hợp với áo bratop, quần ống suông của Yến Trang giúp mang đến vẻ ngoài cá tính, gợi cảm. Cô nàng chọn tông màu tím pastel vừa tươi trẻ vừa thời thượng rất hợp để xuống phố mùa nắng.
Áo croptop:
Áo croptop: Mẫu áo này không chỉ luôn hợp thời, nổi bật mà còn tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Các mỹ nhân Việt thích diện áo croptop theo cách rất trẻ trung, đơn cử như hoa hậu Tiểu Vy chọn kiểu áo croptop tay bồng, cổ vuông để khoe khéo phần xương quai xanh gợi cảm, kết hợp cùng quần jeans ống suông và sneaker là có ngay outfit vừa cá tính vừa quyến rũ.
Thùy Tiên
Hoa hậu Thùy Tiên có cách phối áo croptop đơn giản mà chị em có thể học theo đó là mix cùng chân váy denim dáng dài, đi sneaker màu đỏ và túi đeo chéo cùng tông giúp phong cách thêm phần nữ tính, năng động. 
Áo tank top:
Áo tank top: Item này cũng là món đồ thời trang đặc trưng của mùa xuân hè. Kiểu áo này khá đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng ở nét quyến rũ, năng động. Người mẫu Khánh Linh mang đến bản phối lạ mắt với áo tanktop sắc vàng khi kết hợp cùng chân váy ngắn dáng xòe với chi tiết phồng ở phần eo, kết hợp phụ kiện sneaker trắng, túi xách mini và băng đô cá tính.
Khả Ngân:
Khả Ngân gợi ý cách phối áo tanktop theo cách tối giản mà vẫn không lo lỗi mốt là mix cùng quần jeans ống suông, nhấn nhá phụ kiện mắt kính màu trong hợp thời, đi sneaker hay sandal đều phù hợp với tiết trời xuân hè.

Thu Vân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI