Mỹ nhân 'Aladdin và cây đèn thần' diện thiết kế Việt tại Cannes 2024

24/05/2024 - 16:11

PNO - Diễn viên Avneet Kaur khoác lên mình thiết kế của thương hiệu Việt khi giới thiệu phim đóng với Khả Ngân tại sự kiện LHP Cannes năm nay.

Nữ diễn viên Avneet Kaur vừa thu hút sự chú ý của truyền thông và quan tâm của khán giả khi tham gia quảng bá cho bộ phim Love In Vietnam trong khuôn khổ của Liên hoan phim Cannes 2024 mà cô đóng vai chính cùng với Shantanu Maheshwari và Khả Ngân.
Nữ diễn viên Avneet Kaur thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia quảng bá cho bộ phim Love In Vietnam trong khuôn khổ của Liên hoan phim Cannes 2024, cô đóng vai chính cùng với Shantanu Maheshwari và Khả Ngân.
 Avneet Kaur khoe vẻ gợi cảm cùng đôi chân dài miên man, làn da trắng sáng, nhan sắc yêu kiều khi mặc trên người bộ áo liền quần ren xuyên thấu in hoa màu trắng.
Tại sự kiện, Avneet Kaur ghi điểm với phong cách thời trang quyến rũ khi chọn bộ jumpsuit ren xuyên thấu in hoa bay bổng khoe trọn đôi chân dài miên man, vóc dáng nuột nà. Được biết, đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2024 của nhà thiết kế Trà Linh.
Mỹ nhân 'Aladdin và cây đèn thần' tô điểm thêm outfit với đôi giày cao gót trong suốt lấp lánh kết hợp cùng trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc buộc cao.
Mỹ nhân Aladdin và cây đèn thần tô điểm thêm cho outfit trở nên nổi bật hơn với đôi giày cao gót trong suốt lấp lánh kết hợp cùng trang điểm nhấn vào vùng mắt và kiểu tóc buộc cao sắc sảo.
Tạo hình của nữ diễn viên Bollywood lần này sau khi được đăng tải trên các trang báo Ấn Độ đang nhận được vô vàn lời khen của dân tình, lọt vào top tìm kiếm hàng đầu vì quá xinh đẹp.
Tạo hình của nữ diễn viên Bollywood nhận được nhiều lời khen, lọt vào top tìm kiếm hàng đầu vì quá xinh đẹp, quyến rũ.
Avneet Kaur là nữ diễn viên, vũ công và người mẫu nổi tiếng Ấn Độ. Kaur bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 khi mới 9 tuổi.
Avneet Kaur là nữ diễn viên, vũ công và người mẫu nổi tiếng Ấn Độ. Kaur bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 khi mới 9 tuổi. Cô được khán giả biết đến với vai công chúa Jasmine trong loạt phim Aladdin và cây đèn thần.

 Love in Vietnam nói về chuyện tình giữa cô gái người Việt (Khả Ngân thủ vai) và chàng trai người Ấn Độ (nam diễn viên Shantanu Maheshwari thủ vai).
Love in Vietnam nói về chuyện tình giữa cô gái người Việt (Khả Ngân thủ vai) và chàng trai người Ấn Độ (nam diễn viên Shantanu Maheshwari thủ vai). Dù khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ nhưng họ đều có chung cảm xúc mãnh liệt để có thể phá bỏ mọi giới hạn và giành cho nhau những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI